An ninh hình sự

Giám đốc công an Hà Nam nói về vụ “xả súng”

21/02/2016, 11:15

Thông tin có vụ xả súng kinh hoàng tại Hà Nam sau khi xảy ra tai nạn giao thông vẫn đang được điều tra.

1_56373
Hiện trường nơi thông tin có vụ xả súng ở Hà Nam.

Sáng 21/2, trao đổi nhanh với PV Báo Giao thông, Đại tá Phạm Hồng Tuyến, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam cho biết: “Cơ quan điều tra Công an tỉnh đang tập trung lực lượng điều tra, làm rõ về thông tin có vụ xả súng xảy ra vào ngày 17/2 tại xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm, Hà Nam.

“Sau khi nhận được thông tin phản ánh của người dân địa phương về việc một nhóm người nổ súng khi có va chạm giao thông. Cán bộ Công an tỉnh Hà Nam đã xuống hiện trường để tìm hiểu. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể khẳng định có sự việc như phản ánh hay không vì chưa có bằng chứng cụ thể”, Đại tá Phạm Hồng Tuyến cho hay.

Trước đó, chiều ngày 17/ 2, ông Nguyễn Văn Tập, Trưởng Công an xã Thanh Hải cho biết ông có nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc nghe thấy tiếng nổ lớn sau va chạm giao thông nhưng chưa thể khẳng định đó là tiếng súng nổ.

Ông Tập cho hay, tin báo vào khoảng 17h30 ngày 17/2, tại thôn Đoan Vỹ 1, xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam, thuộc QL1A có xảy ra một vụ TNGT. Khi lực lượng công an xã đến hiện trường thì một số người dân thông tin là trước đó, có nghe thấy nhiều tiếng súng nổ và một số người đuổi đánh nhau, gây náo loạn cả khu vực.

Quá trình lực lượng công an tìm kiếm quanh khu vực được cho là có tiếng súng nổ không phát hiện ra vỏ đạn, đầu đạn hãy cũng như các dấu hiệu khả nghi nào cả”, ông Tập cho hay.

Một số nguồn tin cho biết, trước khi xảy ra vụ va chạm giao thông, tại quán massage ngay sát khu vực tai nạn cũng phát ra tiếng nổ và có một vụ xô xát giữa hai nhóm người. Sự việc này khiến người dân địa phương vô cùng lo sợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.