An ninh hình sự

Giám đốc công an Nghệ An vượt rừng vào điều tra thảm sát

17/07/2015, 15:29

Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo điều tra vụ thảm sát.

tham sat nghe an 1
Đại tá Nguyễn Hữu Cầu (áo trắng), Giám đốc CA tỉnh Nghệ An đi bộ vào hiện trường vụ thảm sát. Ảnh: Báo Nghệ An

Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại bản Phồng (xã Tam Hợp, Tương Dương, Nghệ An) trực tiếp điều tra vụ thảm sát khiến 4 người chết.

Được biết, sau khi kiểm tra, nắm tình hình tại bản Phồng, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu cùng các chiến sĩ cảnh sát, bộ đội biên phòng đã lộ bộ, vượt rừng vào hiện trường trong ngày 16/7.

Tại hiện trường vụ án đang có các lực lượng gồm Cục C45 - Bộ Công an, Phòng PC45 Công an Nghệ An, Công an huyện Tương Dương đang bám trụ.

Nguồn tin từ Vietnamnet cho hay, vụ thảm sát này có nhiều tình tiết phức tạp, động cơ gây án của hung thủ chưa rõ. Có thể hung thủ đã sát hại anh Thọ đầu tiền, thi thể được phát hiện cạnh lán, với một mâm cơm dọn sẵn.

Lúc xảy ra án mạng có thể anh Thọ vừa chuẩn bị xong bữa cơm trưa, đang đợi mẹ và vợ về dùng bữa. Khi vợ và mẹ anh Thọ về gần lán thì bị giết.

Ngoài ra, theo người dân, chị Yến (vợ anh Thọ) sống chung nhưng không có hôn thú, chị này từng có quan hệ tình cảm với 2 người đàn ông khác (1 người nghiện nặng và ngồi tù vì bán ma túy, 1 người khác là dân bản địa nhưng đang ở miền Nam).

Hiện, các cơ quan đoàn thể của huyện Tương Dương đã ủng hộ tiền, thăm hỏi đông viên gia đình nạn nhân. Ngoài ra, sự có mặt của lực lượng chức năng giúp người dân yên tâm hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.