Điều tra

Giám đốc Công an Sóc Trăng trực tiếp chỉ đạo điều tra án mạng 2 người chết

15/03/2021, 20:08

Nhận được thông tin có vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra.

img

Đại tá Nguyễn Minh Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng (bìa trái) trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác điều tra Ảnh: CTV

Chiều tối 15/3, thông tin từ Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Nhận tin báo, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác điều tra.

Theo điều tra ban đầu, vào trưa cùng ngày, Công an xã Long Phú, huyện Long Phú nhận được tin báo có vụ án giết người xảy ra tại ấp Phú Đức nên đã nhanh chóng xuống hiện trường để xác minh làm rõ.

Khi đến hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện ông Trần Thanh Lý (SN 1978, trú ấp Tư, xã Châu Khánh, huyện Long Phú, Sóc Trăng) tử vong trong chòi lá, trên cơ thể có nhiều vết thương.

img

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: CTV

Trước đó, người làm công cho ông Lý kể lại, vào khoảng 12h ngày 15/3, người này nghe tiếng động lạ nên chạy ra xem thì phát hiện ông Đoàn Văn Một (SN 1949, trú ấp Phú Đức, xã Long Phú, huyện Long Phú) đang chém tới tấp vào người ông Lý.

Khi lực lượng công an qua nhà ông Một, phát hiện khu vực gần chuồng bò bị cháy, bên trong đám cháy có một xác chết nghi vấn là thi thể ông Một. Ngoài ra còn phát hiện một cây phảng (dao tự chế) còn dính máu và một số sợi tóc trong nhà ông Một.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.