Showbiz

Tấn công tình dục, giám đốc công ty giải trí xứ Hàn lĩnh án 5 năm tù

13/01/2019, 15:17

Một giám đốc công ty giải trí xứ Hàn đã lĩnh án 5 năm tù vì tội tấn công tình dục thực tập sinh.

img
Một giám đốc điều hành của một công ty giải trí Hàn Quốc đã bị kết án 5 năm tù giam

Theo Allkpop, sau khi bị buộc tội tấn công tình dục, một CEO của một công ty giải trí xứ Hàn có tên Lee (41 tuổi) sẽ phải lĩnh án 5 năm tù. Ngoài ra, Lee còn phải hoàn thành chương trình điều trị về bạo lực tình dục kéo dài 80 giờ, 7 năm bị ghi nhận là tội phạm tình dục trong lý lịch, cũng như 10 năm bị cấm làm việc, tiếp xúc với các tổ chức trẻ em và thanh thiếu niên.

Theo Yonhap News, phiên xét xử thứ ba của Tòa án Tối cao Hàn Quốc quyết định giữ nguyên bản án ban đầu 5 năm tù giam mà phiên tòa phúc thẩm đã đưa ra trước đó cho Lee (41 tuổi).

Trong nhiều năm qua, vị CEO tên Lee này đã lừa đảo và tấn công tình dục các thực tập sinh của công ty, với lời hứa sẽ cho họ vai diễn trong các bộ phim. Sau đó, Lee yêu cầu mỗi học viên trả hơn 200.000 won cho một hợp đồng độc quyền. Lee bị buộc tội cả lừa đảo và tấn công tình dục.

Bản án này đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận xứ Hàn. Dưới bài báo viết về bản án này, nhiều ý kiến tỏ ra bất bình với bản án mà Lee phải lĩnh. Chưa kể, tên tuổi của vị CEO này cũng không được tiết lộ. "Tại sao tên của ông ta lại không được tiết lộ? Những người nổi tiếng thường sẽ bị "khui" ngay lập tức trên mặt báo trước cả khi cảnh sát chính thức điều tra, nhưng ông này đã bị kết án nhưng lại không bị công khai tên tuổi là sao?", một khán giả bức xúc.

Một người đọc khác bình luận: "Thật không công bằng. Bất cứ thần tượng nào khi dính dáng hay là nạn nhân của những vụ việc thế này, tên tuổi sẽ nhanh chóng "phủ sóng" trên các phương tiện truyền thông, thậm chí họ vô tội. Thế nên, tên tuổi của CEO này cần phải được công khai khi nhận án tù chứ!".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.