Thời sự Quốc tế

Giám đốc điều hành tập đoàn viễn thông lớn nhất của Anh cũng mắc Covid-19

16/03/2020, 11:29

Dù bị ốm nhưng vị CEO này khẳng định ông vẫn làm việc bình thường.

img
CEO BT Philip Jansen.

Theo hãng tin CNN, Giám đốc điều hành (CEO) tập đoàn viễn thông BT của Anh đã xác nhận rằng ông dương tính với virus Covid-19.

CEO Philip Jansen (53 tuổi) nói rằng ông dương tính với Covid-19 vào thứ Năm tuần trước sau khi đi khám vì xuất hiện một số triệu chứng nhẹ của người nhiễm virus.

Theo Philip Jansen, ngay lập tức ông đã tuân thủ hướng dẫn tự cách ly của Bộ Y tế Anh. Dù bị ốm nhưng vị CEO này khẳng định ông vẫn làm việc bình thường qua hình thức điều hành trực tuyến.

Việc làm sạch, khử trùng các khu vực làm việc tại trụ sở chính của công ty BT, nơi ông Jansen đã từng có mặt đã được tiến hành.

img
Philip Jansen.

Trong khi đó, theo tập đoàn BT, họ sẽ "đảm bảo những nhân viên đã tiếp xúc với ông Philip Jansen được tư vấn và kiểm tra y tế một cách thích hợp."

"Khi cảm thấy hơi không khỏe, tôi quyết định đi khám và xét nghiệm. Ngay khi biết kết quả, tôi đã tự cô lập tại nhà. Tôi đã gặp một số đối tác công nghiệp trong tuần vừa qua vì vậy tôi cho rằng việc thông báo công khai là cần thiết và trách nhiệm" - ông Jansen nói trong một tuyên bố.

BT cho biết, nhà khai thác mạng di động lớn nhất ở Vương quốc Anh của họ (cũng là nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng hàng đầu ở nước này) có tất cả 106.000 nhân viên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.