Doanh nghiệp

Giám đốc doanh nghiệp tố cán bộ thuế vòi vĩnh

30/06/2016, 09:17

Theo Giám đốc doanh nghiệp, cán bộ thuế yêu cầu nộp 150 triệu đồng thì đoàn kiểm tra ngưng không kiểm tra nữa.

can-bo-thue-voi-vinh

Giám đốc doanh nghiệp tố cán bộ thuế vòi vĩnh 150 triệu đồng. Ảnh minh họa

Ngày 29/6, bà Nguyễn Thị Yến Phượng, Giám đốc Công ty TNHH MTV ĐTXD Đại Phước Thành, ấp Tân Thạnh, xã Tân Hương, huyện Châu Thành, Tiền Giang cho biết, vừa có đơn kiến nghị thay đổi cán bộ kiểm tra thuế tại công ty đối với ông Đ.V.G., thành viên đoàn kiểm tra Chi cục Thuế huyện Châu Thành.

Theo bà Phượng, trong quá trình đoàn kiểm tra làm việc tại công ty, ông G. thường xuyên có thái độ không đúng mực, dọa nhờ công an giám định chữ ký và con dấu của đối tác với doanh nghiệp. Ngoài ra, ông G. sử dụng Ipad chụp lại tất cả hóa đơn bán ra của doanh nghiệp để đem về nhà, dù bị phản đối quyết liệt.

“Ông G. còn điện thoại hẹn gặp tôi và yêu cầu tôi nộp 150 triệu đồng thì đoàn kiểm tra ngưng không kiểm tra nữa. Tuy nhiên, doanh nghiệp tôi không bị sai phạm gì, ông G. yêu cầu tôi nộp số tiền trên lại không nêu lý do hợp lý nên tôi không đồng ý”, bà Phượng cho biết.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Lê Văn Nâu, Chi cục trưởng Chi cục Thuế huyện Châu Thành cho biết, sau khi có thông tin phản ánh của doanh nghiệp, Chi cục đã quyết định rút ông G. ra khỏi danh sách thành viên đoàn kiểm tra, yêu cầu làm tường trình.

“Sau kiểm tra nếu phát hiện cán bộ G. có sai phạm, chúng tôi cương quyết xử lý đến nơi đến chốn, không bao che”, ông Nâu khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.