Điều tra

Giám đốc giết con gái 5 tuổi rồi tự tử ở Bình Thuận?

30/04/2016, 20:54

Chạy đến công ty, nhiều người bàng hoàng pháy hiện hai bố con anh B. chết trong tư thế treo cổ.

gietcon2_gtda
Hiện trường xảy ra vụ việc đau lòng. (Nguồn ảnh: Pháp Luật TP. HCM)

Theo thông tin trên báo Pháp Luật TP. HCM, vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 30/4, người dân sống tại khu dân cư Đông Xuân An, thuộc phường Xuân An, TP Phan Thiết (Bình Thuận) bàng hoàng khi phát hiện hai người chết trong tư thế treo cổ tại trụ sở một công ty thuộc lô I, Đông Xuân An.

Nạn nhân tử vong được xác định là anh L.V.B (39 tuổi), Giám đốc của công ty ở địa chỉ trên và con gái là bé L.N.U.C ( 5 tuổi ) chết trong tư thế treo cổ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 29/4, anh B. có nhắn tin và yêu cầu chị H. gọi lại cho anh vào sáng 30/4. Làm theo yêu cầu của anh, đến khoảng 5 giờ sáng ngày 30/4, chị H. gọi điện thoại nhưng anh B. không nghe máy, và sau đó chị lại nhận được tin nhắn khá lạ lùng là: "Giờ này vẫn còn sống". Đến 12 giờ 55 phút cùng ngày, chị H. nhận được điện thoại của chị S. vợ anh B thông báo anh B. và con gái đã chết".

Nguyên nhân được chị H. dự đoán có thể bắt nguồn từ những mâu thuẫn gia đình xảy ra lâu nay,  vụ việc không có liên quan tới công ty. Chị cho biết thêm rằng công ty cũng không có nợ nần hay anh B. cũng không có mâu thuẫn với ai.

Theo lời kể của nhân chứng là chị H. (nhân viên kế toán công ty) cho biết, thời gian gần đây anh B. có biểu hiện mệt mỏi, áp lực về tâm lý, hay buồn bực và có lần đã nói với người thân về ý định chết của mình. Cũng theo lời kể của một người bạn thân của anh B. cho biết, thời gian gần đây vợ chồng anh B có nhiều mâu thuẫn và đã nộp đơn ra tòa án xin ly dị.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, vào ngày 7/11/2015, một vụ việc đau lòng cũng xảy ra tương tự tại Thanh Hóa. Do nợ nần trong hoạt động kinh doanh với số tiền lớn, ông Ngô Lê Hà (chủ cửa hàng điện máy ở số nhà 218 Trần Phú, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa) trong lúc cùng quẫn đã đầu độc vợ và hai con trai chết bằng thuốc tân dược rồi sau đó treo cổ tự tử

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.