Xã hội

Giám đốc khách sạn cùng 2 thanh niên chết bất thường trên sông ở Thái Bình

27/03/2019, 10:58

Người dân phát hiện thi thể 3 thanh niên tử vong dưới sông Hóa tại địa phận xã An Ninh, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.

img
Khu vực lực lượng chức năng điều tra cái chết của 3 thanh niên.

Sáng 27/3, Công an huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 3 nam thanh niên tử vong trên sông Hóa, đoạn chảy qua địa phận xã An Ninh, huyện Quỳnh Phụ chiều 26/3.

Theo đó, 3 nạn nhân được xác định là V. Đ. T. (26 tuổi, trú xã An Ninh, huyện Quỳnh Phụ); N.T.H. (40 tuổi, trú tại huyện Tiền Hải) và P.V.Q. (24 tuổi, trú tại huyện Kiến Xương, cùng tỉnh Thái Bình).

Trước đó, khoảng 16h ngày 26/3, Công an huyện Quỳnh Phụ - Công an tỉnh Thái Bình nhận được tin báo trên sông Hóa tại địa bàn xã An Ninh, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình người dân địa phương phát hiện 3 thi thể nam thanh niên tử vong.

Nhận được thông tin, chính quyền và lực lượng Công an xã An Ninh ngay lập tức có mặt tại hiện trường, phối hợp với người dân vớt 3 thi thể vào bờ, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Quỳnh Phụ.

Chiều tối cùng ngày, Công an huyện Quỳnh Phụ và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình đã có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Được biết trong số các nạn nhân có anh N. T. H., anh là giám đốc một khách sạn tại khu đô thị Trái Diêm 1 (xã Tây Giang, huyện Tiền Hải), đã lập gia đình và có 5 con. Nạn nhân T. chưa lập gia đình riêng, hoàn cảnh khá khó khăn, làm nghề lái xe tải.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho các gia đình về mai táng, đồng thời khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Người dân tại địa phương đang đặt nhiều nghi vấn về nguyên nhân dẫn đến cái chết của 3 thanh niên trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.