Pháp luật

Giám đốc ngân hàng Agribank chết trong tư thế treo cổ

05/12/2014, 17:57

Một cán bộ công an cho biết, tại thời điểm ông T. treo cổ, trong túi áo ông có sẵn chìa khóa và mật mã của kho quỹ ngân hàng do ông phụ trách.

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Thông tin trên Pháp luật TP. HCM cho hay, sáng nay (5/12), ông Lý Nam Hải, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Cà Mau (Agribank Cà Mau) xác nhận thông tin ông Trần Khắc T., 51 tuổi, giám đốc Chi nhánh Agribank huyện Phú Tân đã chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng, ở thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước.

“Hiện công an đang làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Tân. Phía ngân hàng chúng tôi, qua rà soát bước đầu chưa phát hiện dấu hiệu khả nghi nào về tài chính liên quan đến công việc của ông Tân tại Chi nhánh huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau. Ban lãnh đạo Ngân hàng chúng tôi đã đến gia đình chia buồn và cùng lo hậu sự cho ông T.” – Ông Lý Nam Hải nói.

Thông tin trên Dân Trí cho biết thêm, vào khoảng 1h sáng, khi mới thức giấc, người nhà ông T. hốt hoảng khi phát hiện ông treo cổ chết tại nhà riêng ở thị trấn Cái Nước. Lập tức, người nhà gọi điện thoại trình báo đến cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng công an địa phương đã nhanh chóng đến túc trực giữ hiện trường và báo cáo cấp trên. Đến sáng cùng ngày, lực lượng công an tỉnh đã phối hớp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và tiến hành các bước điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông T.

Một cán bộ công an cho biết, tại thời điểm ông T. treo cổ, trong túi áo ông có sẵn chìa khóa và mật mã của kho quỹ ngân hàng do ông phụ trách.

Theo VnExpress, ông T. về nhận nhiệm vụ tại Agribank chi nhánh huyện Phú Tân từ nhiều năm nay, vợ ông cũng đang công tác tại ngân hàng này ở huyện Cái Nước. Ngày 4/12, ông T. về thăm nhà thì rạng sáng nay xảy ra vụ việc.

Theo các đồng nghiệp của ông Tân, trước đó không phát hiện ông T. có biểu hiện gì bất thường. “Kinh tế gia đình anh Tân cũng tương đối ổn định, anh ấy là một lãnh đạo tốt, quý trọng đồng nghiệp và năng nổ trong công việc nên khi sự việc xảy ra chúng tôi rất bất ngờ”, một cán bộ cùng đơn vị với ông Tân nói.

Mai Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.