Pháp luật

Giám đốc phóng xe húc cổng ủy ban tỉnh bị thu bằng 5 tháng

28/09/2016, 12:54
image

Giám đốc xưng "phóng viên" lái xe húc cổng UBND tỉnh Thanh Hóa bị xử phạt 17 triệu đồng, thu bằng 5 tháng.

Phóng- viên -rởm- gây- sự- trước- cổng- ủy- ban -t

Ông Tuấn (bên phải) đã vi phạm nồng độ cồn khi điều khiển xe húc vào cửa cuốn cổng UBND tỉnh Thanh Hóa hôm 26/9

Theo đó, ông Tuấn bị phạt 17 triệu đồng vì nồng độ cồn trong người vượt mức cho phép tới 1,1 miligram/lít khí thở khi điều khiển xe ô tô tham gia giao thông (ngưỡng cho phép không quá 0,25 miligram đến 0,4 miligram/lít khí thở). Ở lỗi này, ông Tuấn còn bị tước GPLX thời hạn 5 tháng và tạm giữ phương tiện 7 ngày.

>>>Xem thêm vi deo:

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, vào khoảng 14h ngày 26/9, ông Tuấn điều khiển ôtô Toyota 36A-092.86 húc thẳng vào cửa cuốn của cổng UBND tỉnh Thanh Hóa trên đại lộ Lê Lợi. Khi bị cảnh sát bảo vệ mục tiêu mời xuống xe, thì ông Tuấn có thái độ gay gắt, đòi làm việc với lãnh đạo tỉnh.

Sự việc sau đó được thông báo tới cơ quan an ninh tỉnh, CSGT TP.Thanh Hóa. Tại đây, ông Tuấn vẫn bày tỏ thái độ bất hợp tác và rút ra tấm thẻ phóng viên có tên Lê Văn Tuấn (45 tuổi, bút danh Lê Tuấn), chức vụ Trưởng phòng Kinh doanh thuộc Tạp chí Nhà quản lý, có thời hạn đến 2018. 

Đến gần 30 phút sau, ông Tuấn mới xuất trình chứng minh thư và giấy phép lái xe. Qua kiểm tra lực lượng CSGT, xác định ông Tuấn đã vi phạm về việc khi điều khiển phương tiện sử dụng chất có cồn, vượt ngưỡng cho phép tới 1,1 miligram/lít khí thở. Trước sự việc này, lực lượng CSGT lập biên bản và tạm giữ phương tiện.

Riêng đối với tấm thẻ phóng viên của ông Tuấn, Tạp chí Nhà quản lý xác nhận, ông Lê Văn Tuấn từng làm việc cho cơ quan này nhưng đã nghỉ công tác. Qua tìm hiểu được biết, ông Tuấn hiện là Giám đốc Chi nhánh xây lắp số 1, thuộc Tổng công ty Xây dựng NN&PTNT Thanh Hóa, có địa chỉ đóng tại số 303, đường Bà Triệu, phường Hàm Rồng, TP.Thanh Hóa. 

Liên quan đến vấn đề này, Đại tá Khương Duy Oanh cho hay, cơ quan điều tra đang phối hợp với Sở Thông tin truyền thông xác minh, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.