Thời sự

Giám đốc Sở đánh lái xe vì đi nhầm đường: Tỉnh ủy vào cuộc

07/08/2017, 18:00

Tỉnh ủy Ninh Bình cho biết đã lập đoàn kiểm tra vụ Giám đốc Sở KH&CN hành hung lái xe.

IMG_6179

Trụ sở Sở Khoa học và công nghệ tỉnh Ninh Bình

Liên quan đến thông tin anh Vũ Hàm Linh - lái xe của Sở KH&CN tỉnh Ninh Bình bị Giám đốc Sở này hành hung trên đường hôm 13/7 ở Nghệ An với lý do đi nhầm đường, chiều 7/8, PV Báo Giao thông đã điện thoại trao đổi với bà Nguyễn Thị Thanh - Bí thư tỉnh ủy Ninh Bình để có thông tin đa chiều.

Bí thư tỉnh ủy Ninh Bình Nguyễn Thị Thanh cho biết, Thường trực Tỉnh ủy đã có chỉ đạo và thành lập đoàn kiểm tra theo quyết định số 69 ngày 1/8. Đoàn kiểm tra cũng đã thông báo quyết định và đang kiểm tra, xác minh  làm rõ sự việc. Khi nào có kết luận thì tỉnh sẽ công báo chính thức.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, theo anh Vũ Hàm Linh - lái xe của Sở KH&CN tỉnh Ninh Bình cung cấp, vào ngày 13/7, anh nhận được lệnh lái xe đưa ông Vũ Đức Dũng và hai cán bộ khác của Sở KH&CN tỉnh Ninh Bình đi công tác tại Nghệ An. Đến khoảng 16h30", đoàn đến Nghệ An và lấy phòng nghỉ tại khách sạn Vương Đình 1 (số 40, đường Trần Quang Khải, P. Trường Thi, TP. Vinh).

Sau khi nhận phòng, cả đoàn đi ăn tại khách sạn Mường Thanh. Lúc ra về, do trời tối và không thuộc đường nên anh Linh đã điều khiển xe chạy quá Khách sạn Vương Đình 1 khoảng 100m. Khi biết anh Linh chạy nhầm đường, ông Dũng đã xuống xe chửi bới và lao vào đấm đá anh Linh ngay giữa đường và sau đó được những người đi cùng xe can ngăn.

“Sau khi sự việc xảy ra, đến chiều ngày 19/7, ông Dũng đã gọi điện và nhắn tin xin lỗi, tuy nhiên tôi cảm thấy mình bị xúc phạm và hiện đã báo cáo sự việc với lãnh đạo Sở, đồng thời làm bản tường trình gửi Ban Chi ủy cơ quan” – Anh Linh thông tin.

Trao đổi với báo chí, đại diện lãnh đạo Sở KH&CN tỉnh Ninh Bình cho biết: Chi ủy Sở đã có buổi làm việc với đồng chí Linh và có nhận được bản tường trình lại sự việc của đồng chí Linh. Bản thân đồng chí Vũ Đức Dũng cũng đã công khai xin lỗi đồng chí Linh trước Chi ủy.

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.