Xã hội

Đang dịch, Giám đốc Sở Du lịch đi đánh golf với doanh nhân, tiếp xúc F0

04/08/2021, 16:45

Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định, cán bộ Cục Thuế tỉnh Bình Định cùng 2 doanh nhân đi đánh golf giữa mùa dịch, tiếp xúc với F0 tại sân golf.

Ngày 4/8, Sở Y tế tỉnh Bình Định cho biết, ông N.V.D. - Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định, ông N.C.Th. - công tác tại Cục Thuế tỉnh Bình Định cùng 2 người khác đã được đưa đi cách ly tập trung do tiếp xúc với F0 tại sân golf.

Cụ thể, 4 trường hợp gồm: N.C.Th - công tác tại Cục Thuế tỉnh Bình Định, N.V.D - Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định, N.H.L - kinh doanh khoáng sản titan, L.V.T - công tác tại Công ty CP Phú Tài đã được cách ly tập trung do tiếp xúc với chị T.T.Q (nhân viên sân golf).

img

Giám đốc Sở Du lịch Bình Định, Cục phó Cục Thuế tỉnh Bình Định cùng 2 người khác chơi golf đã tiếp xúc với FO

Lịch trình di chuyển theo lời khai của 4 trường hợp trên, từ ngày 31/7-1/8, các ông Th., D., L. và Th. đã đến một sân golf tại Bình Định.

Tại đây, 4 người này có tiếp xúc gần với công nhân ở sân golf là chị T. T. Q (hiện là F0, có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 ngày 3/8).

Theo Sở Y tế Bình Định, hiện 4 trường hợp này đã được đưa đi cách ly tập trung tại Trung đoàn Bộ binh 739/Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bình Định thuộc phường Bùi Thị Xuân (TP. Quy Nhơn).

Đáng nói, từ 6h ngày 1/8, tỉnh Bình Định thực hiện giãn cách toàn xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 của Thủ tướng trong 15 ngày, trên phạm vi toàn tỉnh.

Trước đó, thực hiện theo quy định của UBND tỉnh Bình Định, TP. Quy Nhơn cũng đã có thông báo tạm dừng tất cả hoạt động văn hóa, thể dục thể thao (trong đó có golf) để phòng chống dịch.

Ông Lâm Hải Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cho biết đã nắm được vụ việc đồng thời khẳng định lãnh đạo UBND tỉnh đã giao Sở Y tế kiểm tra, đề xuất xử lý theo đúng quy định, vi phạm đến đâu xử lý đến đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.