Xã hội

Giám đốc Sở GD&ĐT TP Cần Thơ viết gì trong đơn xin nghỉ việc?

17/06/2021, 17:18

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Cần Thơ có đơn xin nghỉ việc vì lý do sức khỏe và gia đình.

img

Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Cần Thơ

Chiều 17/6, thông tin từ Sở Nội vụ TP Cần Thơ cho biết, nơi đây đã nhận được đơn xin nghỉ việc của bà Trần Hồng Thắm, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thành phố Cần Thơ.

Trong đơn xin nghỉ việc, bà Trần Hồng Thắm trình bày lý do xin nghỉ là do bà bị bệnh huyết áp cao, phải uống thuốc hàng ngày, gần đây diễn biến huyết áp hay bất thường. Bác sĩ chỉ định không được làm việc trong điều kiện cường độ lao động cao và áp lực công việc lớn. Trong khi đó, yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới đòi hỏi người cán bộ không chỉ đủ điều kiện, tiêu chuẩn mà còn cần phải có sức khỏe thật tốt cả về thể trạng lẫn tinh thần để đảm đương nhiệm vụ.

Ngoài ra, Giám đốc Sở GD&ĐT còn cho biết, cả hai vợ chồng bà đều làm công tác quản lý cơ quan cấp Sở của UBND thành phố nên thời gian dành cho công việc gia đình cũng chưa thật sự đảm bảo.

Do đó, bà mong được chấp thuận cho nghỉ việc để có điều kiện chăm sóc sức khỏe bản thân và chăm lo cho gia đình.

Gần đây, Đoàn Kiểm tra Sở Nội vụ thành phố Cần Thơ có kết luận giám đốc Sở GD-ĐT Trần Hồng Thắm có vi phạm trong công tác bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ thuộc sự quản lý của Sở GD & ĐT Cần Thơ.

Trước đó, cuối tháng 5, ông Võ Minh Lợi, Phó Giám đốc Sở này cũng đã bất ngờ có đơn xin nghỉ việc với lý do không đủ khả năng nhận nhiệm vụ của Giám đốc Sở, bà Trần Hồng Thắm giao.

Được biết, ngoài ông Lợi, Sở GD&ĐT TP. Cần Thơ còn 2 vị Phó Giám đốc khác.

Cũng tại Sở này, ngày 10/5, Thanh tra TP Cần Thơ đã ký quyết định thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về công tác cán bộ.

Thời kỳ thanh tra là từ ngày 1/1/2018 đến ngày 31/12/2019 vời các nội dung bao gồm thanh tra công tác quy hoạch, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, từ chức, miễn nhiệm với các chức danh lãnh đạo, quản lý thuộc thẩm quyền của Giám đốc Sở GD&ĐT; Thanh tra việc điều động, luân chuyển đối với các chức danh lãnh đạo, quản lý thuộc thẩm quyền của Giám đốc Sở GD&ĐT; Thanh tra việc xử lý kỷ luật đối với các chức danh lãnh đạo, quản lý thuộc thẩm quyền của Giám đốc Sở GD&ĐT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.