Xã hội

Giám đốc Sở GTVT Đà Nẵng đảm trách phát ngôn báo chí

26/04/2017, 09:39
image

Ông Lê Văn Trung, Giám đốc Sở GTVT, chính là người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí.

anh 1

Ông Lê Văn Trung, Giám đốc Sở GTVT, chính là người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí. Ảnh: Quốc Nhựt

Theo đó, ông Lê Văn Trung - Giám đốc Sở GTVT Đà Nẵng chính là người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí. Số điện thoại di động (0903.580.389), cố định và email (trunglv@danang.gov.vn) của ông Trung cũng được công khai trên trang thông tin điện tử.

Ngoài ra, trong trường hợp Giám đốc Sở GTVT Đà Nẵng không thể thực hiện phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí thì Giám đốc Sở ủy quyền cho Phó Giám đốc Sở hoặc Trưởng phòng, Thủ trưởng đơn vị trực thuộc Sở phát ngôn và cung cấp thông tin đối với từng lĩnh vực chuyên môn cụ thể. Việc ủy quyền phát ngôn được thực hiện bằng văn bản, chỉ áp dụng trong từng vụ việc và có thời hạn nhất định.

Thông tin về người được Giám đốc Sở ủy quyền phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí sẽ được đăng tải trên Trang thông tin điện tử Sở GTVT Đà Nẵng.

so gtvt

Thông tin về người phát ngôn và cung cấp thông cho báo chí được Sở GTVT Đà Nẵng công khai trên trang thông tin điện tử của đơn vị mình.

Địa điểm thực hiện việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí tại Cơ quan Văn phòng Sở GTVT Đà Nẵng, tầng 14, Trung tâm Hành chính thành phố, số 24 Trần Phú (Q.Hải Châu).

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, thực hiện nghị định 09/2017 của Chính Phủ quy định chi tiết việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí, Sở TT&TT Đà Nẵng vừa có văn bản đề nghị các sở, ban, ngành; UBND quận, huyện, xã, phường trên địa bàn triển khai công tác này tại đơn vị mình.

Xem thêm clip TTGT Đà Nẵng bắt, xử phạt xe trá hình trên địa bàn:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.