Thời sự

Giám đốc Sở GTVT Hà Nội được bầu giữ chức Phó chủ tịch TP

18/04/2014, 14:34

Theo ông Nghị, quá trình chuẩn bị nhân sự của Hà Nội được thực hiện khách quan, dân chủ, công khai, đúng quy định qua các bước, lựa chọn các đồng chí trong quy hoạch, tổ chức lấy phiếu tín nhiệm,...

Sáng 18/4, Hội đồng Nhân dân thành phố Hà Nội khóa XIV (nhiệm kỳ 2011-2016) đã họp để bầu bổ sung 3 Phó Chủ tịch UBND TP.

Kết quả, các ông Nguyễn Quốc Hùng (Giám đốc Sở Giao thông Vận tải), Nguyễn Ngọc Tuấn (Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội), Lê Hồng Sơn (nguyên Thứ trưởng Bộ Tư pháp) vừa được bầu giữ chức Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội.

Phát biểu tại kỳ họp, Bí thư Thành ủy Hà Nội - Phạm Quang Nghị, khẳng định, việc chuẩn bị nhân sự Phó Chủ tịch UBND TP trong thời gian qua được thực hiện trên cơ sở lựa chọn những đồng chí trong diện quy hoạch, có chuyên môn đào tạo phù hợp, có năng lực và phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc chung, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, có quá trình rèn luyện, phấn đấu, thể hiện rõ kết quả, hiệu quả trên các lĩnh vực công tác.

Lãnh đạo Hà Nội chúc mừng 3 Phó Chủ tịch mới
Lãnh đạo Hà Nội chúc mừng 3 Phó Chủ tịch mới

Theo ông Nghị, quá trình chuẩn bị nhân sự của Hà Nội được thực hiện khách quan, dân chủ, công khai, đúng quy định qua các bước, lựa chọn các đồng chí trong quy hoạch, tổ chức lấy phiếu tín nhiệm, giới thiệu của cán bộ chủ chốt thành phố, của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố, Ban Thường vụ Thành ủy và đã được các cấp có thẩm quyền của Đảng và nhà nước đồng ý để thành phố giới thiệu ra HĐND bầu.

Việc bầu bổ sung 3 nhân sự nâng số phó chủ tịch Hà Nội hiện nay lên 7 người. 

Đình Quang

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.