Xã hội

Giám đốc Sở GTVT TP.HCM sẽ mời báo chí uống cà phê... định kỳ

14/02/2017, 20:15

Vào sáng thứ 3 của tuần thứ 3 hàng tháng, Giám đốc Sở GTVT TP.HCM sẽ mời báo chí uống cà phê... định kỳ.

DSC00077

Vào sáng thứ 3 của tuần thứ 3 hàng tháng, Giám đốc Sở GTVT TP.HCM sẽ mời báo chí uống cà phê

Sáng 14/2, ông Bùi Xuân Cường, Giám đốc Sở GTVT TP.HCM đã mời phóng viên các báo đài chuyên viết về giao thông đến uống cà phê tại căn tin của Sở GTVT thành phố cùng với các Phó giám đốc, lãnh đạo các phòng, ban, các khu quản lý giao thông đô thị… Trước sự ngạc nhiên của cánh phóng viên, bên tách cà phê sáng, vị Giám đốc Sở GTVT thành phố đã cung cấp và lắng nghe những thông tin nóng hổi về lĩnh vực giao thông vận tải trên địa bàn thành phố.

Thân thiện chia sẻ với các phóng viên, ông Bùi Xuân Cường cho biết: “Lãnh đạo Sở không thể đi khắp hàng ngàn km cầu, đường, để nắm hết tình hình cống rãnh, vỉa hè, thoát nước... của thành phố. Vì thế rất cần các thông tin, phản ánh của các anh chị phóng viên để chúng tôi làm tốt nhiệm vụ của mình hơn...”

Giám đốc Sở GTVT thành phố cùng lãnh đạo các phòng, ban, các khu quản lý giao thông đô thị cũng thông tin cho báo chí về tiến độ của nhiều dự án trọng điểm, những công trình chiến lược của TP.HCM trong năm 2017…

Trước sự thân tình của buổi cà phê sáng này, ông Bùi Xuân Cường khẳng định: “Từ nay, vào sáng thứ 3, của tuần thứ 3 hàng tháng chúng ta sẽ có cuộc cà phê như thế này, thay vì phải đợi ba tháng mới họp báo một lần…”

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.