Xã hội

Giám đốc Sở “tát lái xe" bị điều chuyển làm Phó ban

02/01/2018, 14:00
image

Giám đốc Sở "tát lái xe vì đi nhầm đường" vừa bị điều chuyển công tác.

so-khcn-1514864066364

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình -  nơi ông Dũng từng công tác

Ngày 2/1, thông tin từ UBND tỉnh Ninh Bình cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định điều chuyển công tác đối với ông Vũ Đức Dũng, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ xuống làm Phó Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghệ tỉnh Ninh Bình từ ngày 1/1/2018.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 13/7, ông Dũng có liên quan đến vụ việc tát lái xe Vũ Hàm Linh vì đi nhầm đường. Ngoài ra, ông Vũ Đức Dũng còn có quan hệ trên mức bình thường với một cô giáo (đã có gia đình riêng) gây bất bình trong dư luận.

Việc ông Dũng có hành động mắng, đánh lái xe của cơ quan trong chuyến đi công tác tại Nghệ An là hành vi xúc phạm nghiêm trọng tới nhân phẩm, danh dự của người khác.

Vụ việc này đã gây dư luận xấu, bất bình trong quần chúng nhân dân, cán bộ, đảng viên, làm giảm uy tín của tổ chức Đảng nơi ông đang sinh hoạt, công tác và bản thân ông Dũng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng tỉnh Ninh Bình đã vào cuộc xử lý. Kết luận của Ủy ban Kiểm tra khẳng định những vi phạm, khuyết điểm của ông Vũ Đức Dũng là rất nghiêm trọng, làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của Đảng, gây bức xúc trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Trước những vi phạm đó, sáng 16/10, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Ninh Bình đã bỏ phiếu và thống nhất với hình thức kỷ luật cảnh cáo, cho thôi giữ các chức vụ trong Đảng nhiệm kỳ 2015-2020 đối với ông Vũ Đức Dũng, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.