Bất động sản

Giám đốc Sở Xây dựng Bình Dương khẳng định Marina Tower không xây vượt tầng

07/08/2019, 15:55

Giám đốc Sở Xây dựng Bình Dương khẳng định Marina Tower không xây vượt tầng

img
Ông Võ Hoàng Ngân - Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương khẳng định dự án Marina Tower xây dựng 19 tầng và tầng mái, không có chuyện xây 22 tầng như một số thông tin phản ánh.

Chiều 7/8, ông Võ Hoàng Ngân - Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương khẳng định dự án Marina Tower không xây vượt tầng. Theo đó, sau khi có thông tin cho rằng dự án Marina Tower xây dựng 22 tầng, trong khi giấy phép chi cho xây dựng 19 tầng, Sở Xây dựng đã yêu cầu Thanh tra sở lập tổ đi kiểm tra. Qua kiểm tra thực tế sáng 30/7, đoàn kiểm tra khẳng định dự án xây dựng 19 tầng và tầng mái đúng như giấy phép được cấp.

“Đoàn kiểm tra đã kiểm đếm, xác minh thực tế công trình chung cư Marina Tower đã thi công xây thô hoàn thiện 19 tầng và tầng mái theo đúng bản vẽ thi công được thẩm định, đúng nội dung giấy phép xây dựng số 2367/GPXD ngày 11/8/2017 của Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương”, biên bản ghi rõ.

Về việc trong quá trình xây dựng dự án có ảnh hưởng đến rạch Thầy Năm hay không?, phía chủ đầu tư khẳng định thi công đúng với giấy phép được cấp, không có chuyện lấn rạch Thầy Năm làm ảnh hưởng đến dòng chảy, gây ngập trong khu dân cư.

Tuy vậy, ông Võ Hoàng Ngân cũng cho biết, theo chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Xây dựng sẽ tiếp tục phối hợp với chính quyền địa phương tiếp tục xác minh, kiểm tra và xác định mức độ ảnh hưởng của dự án xây dựng chung cư Marina Tower, dự án khu đô thị mới Phú Quang đối với rạch Thầy Năm để có những biện pháp xử lý theo quy định. “Trong tuần này, Thanh tra Sở tiếp tục phối hợp với chính quyền địa phương kiểm tra thực tế một lần nữa và có báo cáo chính thức gửi UBND tỉnh”, ông Ngân khẳng định.

Dự án chung cư Marina Tower do Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Đại Thịnh Phát làm chủ đầu tư được xây dựng tại phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án được Sở Xây dựng cấp phép tại giấy phép xây dựng số 2367/GPXD ngày 11/8/2017, với diện tích đất xây dựng 4.152,4 m2, tổng diện tích sàn xây dựng 75.200 m2, dự án có 19 tầng và tầng mái.

Đến nay chủ đầu tư đã xây dựng xong phần thô, đang thực hiện các công đoạn hoàn thiện dự án để kịp bàn giao nhà cho khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.