Xã hội

Giám đốc Trung tâm Y tế thành phố Sóc Trăng bất ngờ xin nghỉ việc

07/12/2021, 14:36

Giám đốc Trung tâm Y tế thành phố Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) đã có đơn xin nghỉ việc gửi các cấp có thẩm quyền.

Ngày 7/12, theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông, ông L.H.P., Giám đốc Trung tâm Y tế TP.Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) đã có đơn xin nghỉ việc gửi các cấp có thẩm quyền.

Lý do Giám đốc Trung tâm Y tế TP.Sóc Trăng xin nghỉ việc là vì lý do sức khỏe không đảm bảo.

img

Một tuyến đường nội ô TP.Sóc Trăng thưa vắng người đi lại.

"Nhiều tháng nay anh ấy đã tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 của thành phố và hiện tại sức khỏe không đảm bảo để hoàn thành công việc. Đến thời điểm này, UBND TP.Sóc Trăng cũng đã tạm thời phân công một Phó Giám đốc phụ trách điều hành công việc chung", nguồn tin cho hay.

Theo ghi nhận, trong những ngày qua, số ca mới mắc Covid-19 trên địa bàn thành phố Sóc Trăng tăng cao, có ngày gần 500 ca nhiễm.

Theo Sở Y tế tỉnh Sóc Trăng, tính đến ngày 6/12, trên địa bàn tỉnh ghi nhận thêm 894 ca mắc mới, cao nhất từ trước đến nay, trong đó, có 515 ca phát hiện qua sàng lọc cộng đồng, nâng tổng số ca mắc mới của tỉnh này lên 22.729. Riêng trên địa bàn thành phố Sóc Trăng là 3.310 ca nhiễm.

Trước diễn biến số ca mắc tăng, khả năng có thể quá tải cho các cơ sở điều trị, Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Sóc Trăng đã quyết định điều động Tổ công tác đặc biệt phòng, chống dịch Covid-19 tại huyện Trần Đề sang hỗ trợ thành phố Sóc Trăng.

Tổ công tác đặc biệt có nhiệm vụ phối hợp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Sóc Trăng quyết định các phương án, kế hoạch để xử lý, giải quyết ngay các vấn đề cấp bách, phát sinh trong công tác phòng, chống dịch trên địa bàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.