Showbiz

Giám đốc truyền hình Iran bị sa thải vì cảnh sex của Thành Long

03/01/2019, 14:41

Một giám đốc đài truyền hình của Iran đã bị sa thải vì phát sóng một cảnh sex của Thành Long.

thành long

Một giám đốc đài truyền hình của Iran đã bị sa thải vì phát sóng một cảnh sex của Thành Long.

Theo Asia One, một giám đốc của đài truyền hình IRIB của Iran đã bị sa thải sau khi cho cảnh sex của Thành Long vượt qua khâu kiểm duyệt chặt chẽ. Theo truyền thông Iran, những khán giả tại khu vực đảo Kish (Iran) đã bị sốc khi một đài truyền hình đã phát sóng cảnh quan hệ tình dục của Thành Long với một cô gái điếm trong bộ phim Shinjuku Incident (2009).

Theo truyền thống của Iran, đàn ông và phụ nữ thường có giới hạn và trên truyền hình, họ thậm chí không được bắt tay nhau. Những cảnh quay nhạy cảm, đụng chạm cơ thể đều bị cấm hoàn toàn. Do đó, cảnh quan hệ của Thành Long là điều vượt xa giới hạn được cho phép.

thanh-long

Thành Long và Phạm Băng Băng trong một cảnh trong bộ phim Shinjuku Incident (2009)

Ngay khi cảnh quay được phát sóng, trên mạng xã hội đã nhanh chóng có hàng loạt chỉ trích. Hãng thông tấn ISNA nhận mạnh trong một bản tin: "Một đoạn phim với cảnh quay vô đạo đức trong bộ phim có sự tham gia của Thành Long đã được lan truyền trên mạng xã hội. Phim được chiếu trên đài IRIB". 

Sự việc này đã khiến Giám đốc và nhiều nhân viên của đài IRIB bị sa thải. "Xe buýt bị lật, máy bay gặp sự cố, tàu chìm... không khiến ai bị mất chức, nhưng vài giây Thành Long làm tình trên IRIB lại khiến hàng loạt người bị sa thải", một người dùng Twitter chế giễu. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.