Giao thông

Giám đốc Văn phòng KOICA nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp GTVT

28/02/2017, 14:33

Bộ GTVT trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp GTVT cho Giám đốc quốc gia Văn phòng KOICA tại Việt Nam.

Bo-GTVT-tang-Ky-niem-chuong-cho-giam-doc-KOICA

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp cho ông Chang Jae Yun

Sáng nay (28/2), Bộ GTVT trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp GTVT VN cho ông Chang Jae Yun, Giám đốc quốc gia Văn phòng Cơ quan Hợp tác quốc tế (KOICA) tại Việt Nam vì những đóng góp tích cực của ông trong thời gian công tác tại Việt Nam vào sự phát triển ngành GTVT Việt Nam.

Tặng Kỷ niệm chương và phát biểu chúc mừng ông Chang Jae Yun, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đánh giá, thời gian qua, hợp tác GTVT giữa Việt Nam và Hàn Quốc không ngừng phát triển trên mọi lĩnh vực. Chính phủ Hàn Quốc đã dành cho Việt Nam sự hỗ trợ rất lớn để phát triển kết cấu hạ tầng GTVT. Trong đó, thông qua KOICA, có nhiều dự án về phát triển kết cấu hạ tầng và kĩ thuật được triển khai nhanh, sớm đưa vào khai thác, đạt hiệu quả cao. Hiện KOICA đang hợp tác, hỗ trợ ngành GTVT VN thực hiện hai dự án lớn là: Dự án nghiên cứu khả thi đường sắt Vũng Áng – Tân Ấp – Mụ Giạ nối với đường sắt Lào và Dự án “Đối tác trao đổi kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực giao thông vận tải”.

Đây là những dự án có ý nghĩa rất quan trọng, sẽ hỗ trợ Việt Nam xúc tiến đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP); hoàn thiện hệ thống pháp luật và đào tạo nhân lực trong lĩnh vực đường sắt... Đặc biệt, với vai trò là Giám đốc quốc gia KOICA tại Việt Nam, ông Chang Jae Yun luôn trách nhiệm, đầy nhiệt huyết và tận tình sát cánh với các cơ quan của Bộ GTVT để tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy các dự án hợp tác giữa hai bên.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Chang Jae Yun cảm ơn sự đánh giá, ghi nhận của lãnh đạo Bộ GTVT dành cho ông và cảm thấy rất vinh dự khi được nhận Kỷ niệm chương. Với ông, nhiệm kỳ tại Việt Nam không chỉ là mối quan hệ hợp tác, công việc mà còn là mối quan hệ của những người bạn. “Chúng tôi luôn nhận thức được rằng Việt Nam là đối tác rất quan trọng. Vì vậy, khi về Hàn Quốc, dù đảm nhiệm cương vị nào tôi cũng sẽ luôn cố gắng góp phần thúc đẩy các dự án hợp tác, hỗ trợ tại Việt Nam, đặc biệt là lĩnh vực GTVT”, ông Chang Jae Yun nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.