Xã hội

Nguyên GĐ phòng Đăng ký đất đai Bình Định nói về tiệc chia tay gây xôn xao

30/03/2023, 12:02

Mạng xã hội đang lan truyền clip về tiệc chia tay của nguyên Giám đốc phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Định với những phản ứng trái chiều.

Ngày 30/3, trao đổi với Báo Giao thông, lãnh đạo Sở TN-MT tỉnh Bình Định cho biết, đã nắm được thông tin về clip đang lan truyền trên mạng được cho là ông Nguyễn Hiến - nguyên Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Định tổ chức tiệc chia tay đang tạo dư luận không tốt.

"Việc này xảy ra từ lâu, là chuyện cá nhân, Sở TN-MT không có chủ trương tổ chức. Ông Hiến cũng về hưu lâu rồi. Chuyện cá nhân, họ muốn làm sao thì làm, Sở biết làm sao được", lãnh đạo Sở TN-MT tỉnh Bình Định khẳng định.

img

Hình ảnh các cô gái nhảy múa được cho là tại tiệc chia tay ông Nguyễn Hiến. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, từ đêm 29/3, mạng xã hội lan truyền nhanh chóng một clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh bữa tiệc chia tay về hưu được cho là của ông Nguyễn Hiến - nguyên Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Định.

Mở đầu clip là hình ảnh các cô gái gái trẻ đang nhảy múa. Trên màn hình lớn chạy dòng chữ "tiệc chia tay đồng chí Nguyễn Hiến - Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Định". Buổi tiệc còn có sự tham gia của một số người khác.

Clip lan truyền trên mạng xã hội nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Đa số cho rằng, cán bộ về hưu tổ chức tiệc tùng như thế là phản cảm.

img

Nhiều khách mời tham gia buổi tiệc chia tay ông Hiến. Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Hiến, nguyên Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Định chia sẻ, buổi tiệc diễn ra khoảng cuối năm 2020. Thời điểm đó ông sắp về hưu nên được một người anh em thân thiết, là chủ một nhà hàng trên địa bàn Quy Nhơn chủ động tổ chức tiệc nhỏ gọi là chia tay.

"Tiết mục văn nghệ chào mừng cũng như dòng chữ trên màn hình là nhà hàng thiết kế, tự làm, tôi không yêu cầu, cũng không để ý lắm. Nghĩ là tiệc chia tay nhỏ, ngồi lại với anh em thân thiết để cảm ơn họ đã hỗ trợ mình trong những ngày còn đương chức chứ không suy nghĩ gì nhiều. Thời điểm tổ chức vào tối cuối tuần, cũng không có gì nhạy cảm", ông Hiến nói.

Theo ông Hiến, khách tham dự bữa tiệc hôm đó khoảng 3 bàn, trong đó đa số là những người trong cơ quan và một số người thân. Kinh phí, ông và chủ nhà hàng tự lo chứ không phải lấy tiền công để tổ chức.

"Tôi không dùng Facebook nên không biết, sáng nay nghe bạn bè nói, tôi cũng bất ngờ. Việc qua lâu lắm rồi, tôi giờ cũng về hưu, không có mâu thuẫn với ai. Không hiểu sao tự dưng, clip được đưa lên mạng xã hội để làm gì", ông Hiến thắc mắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.