Vận tải

Giảm giá đặc biệt cho học sinh đi xe buýt 2 tầng

03/06/2018, 10:28

Transerco giảm giá đặc biệt cho học sinh, tạo điều kiện để các em học tập về lịch sử, trau dồi ngoại ngữ.

VHA_6526

Transerco giảm giá đặc biệt cho học sinh, tạo điều kiện để các em học tập về lịch sử, trau dồi ngoại ngữ

Trao đổi với Báo Giao thông, Phó tổng giám đốc TCT Vận tải Hà Nội (Transerco) Nguyễn Công Nhật cho biết, đối tượng mà DN này hướng tới khi khi thác siêu xe buýt 2 tầng tại Hà Nội là khách du lịch nước ngoài. Tuy nhiên, Transerco cũng đang nghiên cứu hợp tác với Sở GD-ĐT Hà Nội, liên hệ với các trường tiểu học, trung học cơ sở trên toàn thành phố để có những chương trình đặc biệt cho các em học sinh.

“Mức giá giảm cho các trường học có thể lên tới 50%”, ông Nhật nói và khẳng định, tham gia các tour này, các em sẽ được học tập về lịch sử cũng như có cơ hội trau dồi ngoại ngữ.

Được biết, tuyến buýt city tour 2 tầng đầu tiên của Hà Nội đi qua 25 tuyến phố với 13 điểm dừng, tạo điều kiện thuận lợi để hành khách tiếp cận dễ dàng 30 điểm tham quan đặc sắc của Hà Nội như: hồ Hoàn Kiếm, nhà hát lớn, Nhà thờ lớn, cột cờ Hà Nội, lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đền Quán Thánh, chùa Trấn Quốc, nhà thờ Cửa Bắc, Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu Quốc Tử Giám, nhà tù Hỏa Lò, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.

Trên xe có trang bị hệ thống thuyết minh về các điểm tham quan và dịch tự động bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Mọi thông tin thuyết minh về văn hóa, lịch sử của các danh thắng được cung cấp trên xe đều đã được chuẩn hóa. Transerco đã mời một nhà sử học của có uy tín của Hà Nội viết thuyết minh này. Sở Du lịch Hà Nội, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cũng đã cho ý kiến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.