Showbiz

Giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ xin lỗi sau chỉ trích của dư luận

07/11/2017, 15:00

Trước những chỉ trích của dư luận, MC Phan Anh đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời mong khán giả chỉ trích văn minh.

MC Phan Anh va TS tham hoi nguoi dan (2)

Trước những chỉ trích của dư luận, MC Phan Anh đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời mong khán giả chỉ trích văn minh.

Mới đây, trên facebook cá nhân, MC Phan Anh đã có dòng chia sẻ khá dài với nội dung xin lỗi mọi người bởi phát ngôn của anh trước đó liên quan tới đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn tổ chức trong ngày cơn bão số 12 đổ bộ vào Khánh Hòa. 

Nam MC gửi lời xin lỗi tới những ai cảm thấy bị tổn thương và xúc phạm khi chương trình vẫn diễn ra vào một thời điểm nhạy cảm. Anh cũng trích dẫn đoạn chia sẻ mà anh giới thiệu là phát ngôn chính thức và duy nhất của mình trên một trang báo liên quan tới lùm xùm này.

Theo Phan Anh, thời điểm đó anh trả lời với thế giới quan của một người trong cuộc, không tiếp xúc với nhiều thông tin trái chiều bên ngoài và đã chứng kiến sự cố gắng hết mình của ban tổ chức, cùng toàn ê kip để thực hiện chương trình thành công dù có nhiều khó khăn. Và mọi lời tranh luận, góp ý, phản bác liên quan đến phát ngôn này anh xin ghi nhận và tiếp thu.

phânh

Phan Anh trích dẫn phát ngôn duy nhất của mình trên truyền thông.

Nam MC nhớ lại, 10h sáng ngày 4/11, bão bắt đầu tan, mưa lác đác và hửng nắng. BGK cuộc thi tập trung làm nhiệm vụ và nhận được thông tin của BTC về hành trình thiện nguyện đi thăm hỏi bà con tại huyện Cam Lâm. Ai cũng nhất trí, ủng hộ và cho rằng đây là một hoạt động ý nghĩa, kịp thời. Các thí sinh cũng nhiệt tình đăng ký tham gia, không chỉ cho ngày hôm đó mà cả hoạt động của ngày hôm sau.

Cuối giờ chiều sau khi hoàn thành việc thăm hỏi, anh nhận thêm thông tin chương trình có thể không diễn ra được vì vẫn đang kiểm tra hệ thống máy nổ dự phòng. các thí sinh phải trang điểm trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đó cũng là lúc BTC nghe được ý kiến rằng, đây là thời điểm nhạy cảm với việc tổ chức. Khi trao đổi ý kiến, anh có thông tin ban tổ chức thay vì hoãn sẽ dành số tiền bán vé, cũng như bổ sung thêm cả chi phí phát sinh để hỗ trợ bà con. Cá nhân MC Phan Anh đánh giá đây là một hành động thiết thực.​

phann

 

Trong cuộc thi bán kết ngày hôm đó, theo MC Phan Anh, có khoảng hơn 4.000 khán giả đã có mặt động viên các thí sinh. Thậm chí, khi chương trình bắt đầu, MC Anh Tuấn cùng hoa hậu Phạm Hương cũng gửi lời hỏi thăm chia sẻ tới bà con bị thiệt hại của bão và kêu gọi mọi người cùng chung tay vì cộng đồng.

"Đối với tôi, điều này cũng thể hiện một phần tình cảm của những người thực hiện. ​Đó là những sự việc đã diễn ra trong không gian, góc nhìn mà tôi cảm nhận được. Và có thể nó khác rất nhiều so với những gì mà bên ngoài mọi người hình dung. Tôi kể ra, với mong muốn rằng mọi sự chỉ trích, nếu có được góc nhìn đa chiều sẽ mang tính xây dựng, thấu hiểu hơn", MC Phan Anh nhấn mạnh.

Về lý do cá nhân, anh cho biết ​êkip thực hiện từ đạo diễn, âm thanh, ánh sáng, hậu kỳ, quay phim, kỹ thuật, trợ lý, make up, ca sỹ, diễn viên múa… ít nhất là hơn 200 con người. Mỗi người đều có lịch làm việc dày đặc. Á hậu Hoàng My phải trở lại Isarel, bác sỹ Lê Diệp Linh phải chấm thi, trong khi thiếu hai giám khảo, kết quả theo quy định sẽ không hợp lệ. Hơn nữa, Phạm Hương hôm sau phải về Hải Phòng làm lễ 100 ngày mất của cha, anh phải lo giỗ bố.

BTC den tham cac gia dinh bi anh huong cua bao (1)

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đến thăm hỏi người dân chịu thiệt hại của bão

"Nếu là các bạn, các bạn sẽ dự định lùi bao lâu? Đến khi nào thì tổ chức? Hay có ai có phương án gì hơn không? Vì trong lúc nhất thời, bản thân tôi cũng không nghĩ ra", nam MC đặt câu hỏi, đồng thời khẳng định, anh thấy tổ chức Đêm bán kết tại thời điểm sau bão không phải là một phương án tối ưu. Song anh ủng hộ cách làm của BTC vì chứng kiến những thành tâm khác.

Phan Anh cũng nhấn mạnh lời xin lỗi của mình và mong mọi người nếu có thể, hãy chỉ trích văn minh, bớt những từ phán xét nặng nề thiếu bằng chứng. Anh cũng mong nếu ai có hoạt động gì thì BTC xin được phép tham gia cùng. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.