Showbiz

Giám khảo Miss Universe u mê Sơn Tùng M-TP, Kim Duyên có tin vui?

08/12/2021, 14:23
image

Minh tinh Ấn Độ Urvashi Rautela từng công khai bày tỏ tình cảm với Sơn Tùng M-TP sẽ góp phần quyết định kết quả của Miss Universe 2021.

Theo thông tin mới nhất từ BTC Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2021, minh tinh Ấn Độ Urvashi Rautela xác nhận làm giám khảo chính thức của cuộc thi năm nay. Được biết, Urvashi Rautela đã có mặt tại nước chủ nhà Israel để chuẩn bị cho lịch trình chấm thi sắp tới.

img

Hoa hậu Urvashi Rautela chính thức xác nhận là giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Điều đặc biệt ở nàng hậu Ấn Độ khiến fan Việt thích thú là việc cô nhiều lần bày tỏ tình cảm với Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, dù Urvashi Rautela không hề bấm nút theo dõi trang cá nhân của Sơn Tùng M-TP nhưng mọi nhất cử nhất động của anh chàng đều được mỹ nhân này theo dõi và thả tim.

Trong một vài khoảnh khắc nam ca sĩ đăng tải, Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2012 thậm chí còn không giấu được sự thích thú, nhiệt tương tác bằng icon bên dưới phần bình luận giống như bao "fangirl" đích thực khác để thể hiện niềm yêu thích dành cho anh chàng.

img

img

Hoa hậu Urvashi Rautela thường xuyên theo dõi nhất cử nhất động của Sơn Tùng M-TP

Trên tài khoản Instagram có hơn 35 triệu người theo dõi, Urvashi Rautela còn đăng tải clip có chèn nhạc nền là ca khúc "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng.

Vì tình cảm đặc biệt này, nhiều khán giả hy vọng khi ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Urvashi Rautela sẽ "mát tay" đối với đại diện của Việt Nam là á hậu Kim Duyên.

img

img

Kim Duyên tham gia các hoạt động bên lề tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Hiện Kim Duyên đã có mặt tại Israel để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Theo hình ảnh được Kim Duyên chia sẻ, cô nàng nhanh chóng hòa nhập cùng dàn thí sinh. Người đẹp Cần Thơ cũng liên tục chụp ảnh, trò chuyện thân thiết cùng đối thủ.

Theo lịch trình, các người đẹp sẽ có phần thi hùng biện với ban giám khảo, một đêm thi trình diễn quốc phục và một đêm thi bán kết trước khi bước vào đêm chung kết quyết định vào hôm 12/12.

Cuộc thi năm nay có 80 thí sinh tham dự và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Andrea Meza của Mexico sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

img

img

Urvashi Rautela sở hữu hình thể nóng bỏng

Urvashi Rautela sinh năm 1994, cô là một nữ diễn viên kiêm người mẫu Ấn Độ. Cô được khán giả Việt Nam biết tới nhiều nhất khi từng là đối thủ của Phạm Hương ở Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Năm 2012, cô chiến thắng tại cuộc thi I AM She và trở thành đại diện Ấn Độ tại Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm, tuy nhiên sau đó người đẹp bị tước vương miện vì chưa đủ 18 tuổi ở thời điểm thi I AM She. Dù không được đi thi quốc tế nhưng bù lại cô đã nhận được học bổng 100% từ Học viện Điện ảnh New York.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.