Showbiz

Giám khảo tiết lộ thông tin "choáng váng" về thí sinh Hoa hậu Việt Nam

22/10/2022, 20:54

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 đều thuộc thế hệ GenZ, sở hữu nhan sắc nổi bật và kỹ năng ngoại ngữ, ứng xử tự tin.

Ngày 22/10, vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 phía Nam chính thức diễn ra tại TP. HCM, quy tụ ban giám khảo cùng nhiều nhan sắc xinh đẹp, tài năng tham dự.

img

Ban giám khảo và dàn thí sinh tại sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

Các thí sinh lần lượt trải qua phần kiểm tra nhân trắc học, gặp gỡ ban giám khảo trong vòng phỏng vấn kín và trình diễn kỹ năng. Trải qua các vòng thi kỹ lưỡng để Ban giám khảo có thể tuyển chọn những gương mặt sáng giá để bước tiếp vòng trong.

Các thí sinh tự tin giao lưu, thể hiện thế mạnh của bản thân. Nhiều nhan sắc nổi bật mới, lần đầu ghi danh vào cuộc thi sắc đẹp xuất hiện.

Hầu hết các bạn ghi danh vào sơ khảo lần này đều thuộc thế hệ GenZ. Tuy nhiên, các người đẹp thể hiện bản lĩnh và tự tin không chỉ về ngoại hình mà còn về tri thức, ngoại ngữ và khả năng ứng xử.

img

Thí sinh Phan Thị Sen

Cũng trong chiều 22/10, BTC chính thức công bố 25 thí sinh phía Nam bước tiếp vào vòng Chung khảo toàn quốc.

Lý giải về việc thay đổi số lượng thí sinh được chọn so với dự kiến ban đầu (30 thí sinh), nhà thơ Hữu Việt nói: “Chúng tôi luôn đặt chất lượng thí sinh lên hàng đầu. Con số 30 thí sinh ban đầu chỉ là dự kiến. Nhưng căn cứ vào tình hình thực tế, chúng tôi chỉ chọn 25 người đẹp. Đây là những thí sinh nổi trội và nhận được sự đồng thuận từ các giám khảo”.

Đánh giá về dàn thí sinh, bà Phạm Kim Dung khẳng định, chất lượng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đồng đều qua từng năm, mùa giải 2022 cũng không ngoại lệ: "Chất lượng thí sinh qua các năm đồng đều từ trình độ đến ngoại hình. Có một số bạn từng vào top 10, top 20 Miss World Vietnam và cũng nhiều bạn mới. Chúng ta yên tâm cho mùa Hoa hậu Việt Nam rực rỡ".

Sơ khảo phía Bắc sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội vào 23/10 tạo cơ hội cho các cô gái xinh đẹp phía Bắc tự tin ghi danh để chạm đến vương miện. Top thí sinh bước tiếp vào Vòng chung khảo sẽ tiếp tục được công bố sau khi kết thúc sơ khảo phía Bắc.

Ngắm hình ảnh của các thí sinh bước vào vòng Chung khảo toàn quốc tại Hoa hậu Việt Nam 2022:

img

Thí sinh Huỳnh Thị Thanh Thủy

img

Thí sinh Lăng Ngọc Nhi

img

Thí sinh Lê Minh Anh

img

Thí sinh Lê Thanh Trúc

img

Thí sinh Lê Thị Hồng Diễm

img

Thí sinh Lê Thị Kim Hậu

img

Thí sinh Nguyễn Hồng Thanh

img

Thí sinh Nguyễn Phương Tường Vy

img

Thí sinh Nguyễn Ngọc Tường Vy

img

Thí sinh Phạm Thị Hồng Thắm

img

Thí sinh Trần Lê Mai Chi

img

Thí sinh Trần Thị Nhi

img

Thí sinh Trần Thị Thu Trang

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.