Xem - ăn - chơi

Giám khảo Vietnam Idol "đá xéo" chuyện Sơn Tùng đạo nhạc

06/08/2016, 10:28

Giám khảo Nguyễn Quang Dũng và MC Phan Anh đã gợi lại scandal đạo nhạc của Sơn Tùng trong chương trình Vietnam Idol.

VN

Giám khảo Nguyễn Quang Dũng và MC Phan Anh đã gợi lại scandal đạo nhạc của Sơn Tùng trong chương trình Vietnam Idol.

Tối 5/8, đêm gala với chủ đề nhạc EDM của chương trình  Vietnam Idol 2016 đã lên sóng với màn tranh tài của top 8 thí sinh là Janice Phương, Thanh Huyền, Thảo Nhi, Tùng Dương, Quang Đạt, Minh Trị, Bá Duy và Việt Thắng. Trong đêm gala này, Tóc Tiên lần đầu xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời.

Mở đầu đêm diễn, MC Phan Anh đã hỏi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cảm nhận của anh về dòng nhạc EDM, vì biết dòng nhạc này vốn là sở trường của hai nữ ca sĩ Thu Minh và Tóc Tiên. Giám khảo Nguyễn Quang Dũng thẳng thắn: "Nếu tóm tắt nôm na một câu giữa tôi và nhạc EDM thì tôi có thể nói là "chúng ta không thuộc về nhau". Ngay lập tức, MC Phan Anh đáp lại rằng đạo diễn có thể nói theo cách khác là "We don"t talk anymore". Trước câu nói này, các giám khảo đã tỏ ra vô cùng phấn khích.

Cuộc đối đáp của MC Phan Anh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã đề cập đến vấn đề nóng nhất của showbiz Việt mấy ngày qua. Đó là nghi án đạo nhạc của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Theo đó, nhiều người đã phát hiện ra ca khúc mới "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng có giai điệu khá giống với "We don"t talk anymore" của Charlie Puth và Selena Gomez.

Không chỉ vậy, ở phần dự thi của thí sinh Thanh Huyền, ca sĩ Tóc Tiên cũng trách khéo thí sinh này không nghe theo lời cô vì lúc luyện tập, Tóc Tiên đã nói Thanh Huyền không nên rap trên sân khấu. Trước sự việc này, giám khảo Thu Minh đã đã nói vui rằng đây là hội chứng "I Don"t Care" của nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Trước đó, ca khúc "Không quan tâm" của nhạc sĩ Dương Khắc Linh được thí sinh Minh Như trình bày trên sân khấu Nhân tố bí ẩn 2016 đã gây ra những tranh cãi quyết liệt về nội dung ca khúc này. Ca sĩ Tùng Dương cho rằng ca khúc cổ súy giới trẻ về tính vô cảm, không quan tâm tới bất cứ điều gì và anh cảm thấy bị xúc phạm khi nghe ca khúc "Không quan tâm". 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.