An ninh hình sự

Giam lỏng, tra khảo thanh niên 9X vì nghi ngờ cặp bồ với vợ mình

18/08/2019, 18:33

Nghi ngờ anh N. có quan hệ bất chính với vợ mình, Quan gọi đồng bọn giam lỏng anh N., đánh đập tra hỏi.

img
2 đối tượng Quan và Tuấn tại cơ quan điều tra

Ngày 18/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đã thi hành Quyết định tạm giữ 2 đối tượng về hành vi “Bắt, giữ người trái pháp luật”, gồm: Mai Văn Quan ( SN 1987; Trú tại Vĩnh Hòa, Nha Trang) và Lương Ngọc Tuấn (SN 1982; Trú tại Vĩnh Hải, Nha Trang).

Trước đó (16/8), Quan rủ Tuấn và Thịnh (chưa xác định được lai lịch) đi đến chỗ làm việc của anh Nguyễn Phan Kim N. (SN:1993; Trú tại xã Vĩnh Phương, Nha Trang) tại xã Vĩnh Phương để “hỏi cho ra lẽ” về mối quan hệ với vợ mình.

Sau đó, nhóm đối tượng không chế anh N. đưa ra nghĩa trang phía Bắc Nha Trang (phường Vĩnh Hòa) và đưa chị Thảo (vợ Quan) đến để cùng tra hỏi.

Sau hơn 1 giờ, nhóm Quan tiếp tục đưa “đôi tình nhân” về phòng trọ của Quan tại thôn Liên Thành (xã Vĩnh Phương), tại đây nhóm đối tượng ép 2 người phải quỳ gối.

Chiều cùng ngày, nghe tin có nhóm đối tượng đánh đập con mình, mẹ của N. hốt hoảng đi tìm, khi đến phòng trọ của Quan thì thấy anh N. đang quỳ gối, trên mặt có nhiều vết sưng bầm tím. Mẹ anh N. xin tha nhưng không được.

Đến tối, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về sự việc trên, lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh Khánh Hòa đã có mặt tại phòng trọ của Quan, đồng thời đưa tất cả những ngưới có liên quan về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, Quan và Tuấn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

img

Sân bay Nội Bài phát hiện một khách Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.