Giảm một nửa giá vé tàu khi mua qua ứng dụng MoMo

07/05/2018 15:56

Tổng Công ty Đường sắt VN khai trương dịch vụ bán vé tàu qua ứng dụng điện thoại di động, thanh toán điện tử.

giảm một nửa giá vé tàu khi mua qua ứng dụng momo

Đơn vị cung cấp ứng dụng MoMo giới thiệu về tính năng đặt mua, bán vé tàu điện tử

Ngày 7/5, Tổng công ty Đường sắt VN triển khai dịch vụ đặt mua và thanh toán vé tàu hỏa bằng ứng dụng Momo trên điện thoại di động. Để sử dụng dịch vụ này, hành khách chỉ cần tải ứng dụng xuống điện thoại và thao tác theo chỉ dẫn trên màn hình (đăng nhập MoMo, chọn MUA VÉ TÀU, nhập thông tin ga đi, ga đến, ngày đi và số người; loại chỗ, thời gian; thông tin hành khách; xác nhận để hoàn tất). Để thanh toán tự động, khách hàng cần nạp tiền vào tài khoản 1 trong 14 ngân hàng có liên kết thanh toán bằng ví điện tử Momo. Thời gian để hoàn thành mua vé chỉ khoảng 2-5 phút.

Tổng công ty Đường sắt VN cho biết, dịch vụ ví điện tử này được áp dụng cho tất cả các tuyến đường sắt nội địa hiện có. Nhân dịp ra mắt dịch vụ mới, từ 7/5 đến 7/8/2018, Tổng công ty Đường sắt VN và MoMo có chương trình ưu đãi, giá trị lên tới 500.000 đồng cho khách hàng sử dụng dịch vụ mua vé tàu, thanh toán điện tử.

giảm một nửa giá vé tàu khi mua qua ứng dụng momo

Khách hàng tải ứng dụng MoMo từ trên mạng và thao tác theo hướng dẫn để nhận ưu đãi giảm giá mua vé, thanh toán vé tàu điện tử

Cụ thể, khách hàng chưa từng liên kết ví MoMo với tài khoản ngân hàng thực hiện các bước nhập mã “muavetauhoa”, thao tác tiếp theo hướng dẫn trên ứng dụng sẽ nhận được thẻ quà tặng giảm giá 50% vé tàu (tối đa 200.000 đồng) cho tất cả các tuyến, không phân biệt loại toa, loại ghế, thời gian khởi hành. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận thêm thẻ quà tặng giảm giá 15% khi đặt phòng khách sạn VnTrip trên ứng dụng MoMo (tối đa 300.000 đồng) tại hơn 8.000 khách sạn trong nước.

Ông Vũ Anh Minh, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Đường sắt VN cho biết, việc triển khai dịch vụ đặt chỗ, mua bán và thanh toán vé bằng ví điện tử một trong chuỗi giải pháp nâng chất lượng dịch vụ, lấy hành khách làm trung tâm phục vụ của ngành đường sắt.

Huy Lộc