An ninh hình sự

Giận bạn gái, thanh niên 19 tuổi ra đường giết người

28/07/2016, 13:46

Cãi nhau bạn gái, Đức bức tức đã ra tay giết người ngoài đường vì cho rằng nạn nhân “chạy xe ẩu”.

1_149370

Đối tượng Phan Tiến Đức tại cơ quan điều tra

Sáng 28/7, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Nghệ An cho biết: Đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phan Tiến Đức ( SN 1997), trú xã Hưng Chính, TP. Vinh, Nghệ An về tội giết người.

Như Báo Giao Thông đã đưa tin, khoảng 21h tối 11/7, Đức đang cùng nhóm bạn đứng chơi bên đường ở phường Cửa Nam, TP Vinh. Lúc này giữa Đức và bạn gái xảy ra mâu thuẫn, không kiềm chế được bản thân nên Đức đã tát người yêu một cái khiến cô này tức giận bỏ về.

Đang lúc bực tức với người yêu, thì Đức thấy anh Phan Hữu Kiên (19 tuổi, trú xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên) đi xe máy từ trung tâm thành phố Vinh về khu vực phường Cửa Nam để về nhà. Khi chạy đến khu vực gần ngã tư giao giữa đường Phan Đình Phùng với Hồ Hán Thương, Đức xảy ra mâu thuẫn với anh Kiên, vì cho rằng anh Kiên “chạy xe ẩu” ép xe máy của mình nên Đức đã đuổi theo. Sau vài lời thách thức cãi vã, Đức đã dùng dao đâm liên tiếp vào đùi nạn nhân. Anh Kiên bỏ chạy và được đưa vào bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu, tuy nhiên không lâu sau nạn nhân đã tử vong do mất nhiều máu.

Sau 20 giờ gây án, Phan Tiến Đức bị Công an bắt khi đang lẩn trốn tại bờ biển Cửa Hội, thị xã Cửa Lò.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.