Chất lượng sống

Giận bố mẹ, đá chân vào hũ rượu suýt chết

09/12/2015, 15:19

Sau khi đi nhậu về bị la rầy, nam thanh niên bực tức đá chân vào hủ rượu thủy tính, đứt động mạch chủ

IMG_2901
Thanh niên đá chân vào hũ rượu bị đứt động mạch  Ảnh minh họa: Những hũ thủy tinh ngâm rượu thuốc

Khoảng 12h ngày 9/12, sau khi tàn tiệc rượu với bạn bè, Nguyễn Văn Tình (SN 1984, ngụ ấp 4, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, Long An) đi về nhà, trong trạng thái đã ngà ngà say. Thấy con mới sáng đã say xỉn, không lo chuyện gia đình, cha mẹ lớn tiếng la rầy “chỉ biết nhậu, không biết lo làm ăn”.

Sẵn trong người có nhiều rượu, nghe lời dạy bảo lúc này làm cho Tình cảm thấy tự ái và khó chịu. Tình bực tức bước chân vào bên trong nhà, đi ngang qua kệ để đồ vung tay đấm vào một số vật dụng làm hư hỏng, rơi rớt xuống nền gạch. Như chưa thỏa mãn cơn tức, lúc đi ngang qua cửa xuống nhà sau nhìn thấy hũ thủy tinh ngâm rượu thuốc của cha ruột, để dưới nền gạch, Tình tung chân đá thật mạnh. Hũ đựng rượu bể một lổ lớn, lọt bàn chân vào bên trong, thủy tinh nhọn cắt đứt động mạch chủ và ba sợi gân của ba ngón chân làm máu tuôn chảy ra không cầm được.

Nghe tiếng kêu cứu, mọi người chạy vào đập bễ hết hủ thủy tinh kéo chân Tình ra và quấn vải thật chặt, không cho máu chảy ra nhưng vẫn không cầm được, do động mạch chủ của chân bị đứt gần lìa ra. Nạn nhân được đưa bệnh viện đa khoa huyện Bến Lức cấp cứu, sau đó chuyển đi bệnh viện ở TPHCM nối mạch máu. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.