Quốc tế

Giận bồ siêu mẫu, Ronaldo quay về với gái "đẻ thuê"

05/09/2014, 07:19

Cặp trai tài - gái sắc của làng bóng đá thế giới Ronaldo - Irina Shayk đang có nguy cơ đường ai nấy đi bởi những bất đồng quan điểm trong công việc cũng như cuộc sống.

Ronaldo
Ronaldo


"Con giun xéo mãi cũng quằn"


Hôm qua, cư dân mạng được một phen mắt tròn mắt dẹt khi những hình ảnh hậu trường chụp ảnh quảng cáo nội y của Irina được tung lên facebook. Tuy nhiên, chuyện Irina cởi đồ khoe thân chẳng có gì lạ. Giữa tháng 5 vừa qua, cũng trong một lần chụp ảnh quảng cáo nội y tại bãi biển, Irina đã vô tư để lộ đôi gò bồng đảo rồi còn ôm ấp, đùa giỡn với người mẫu nam như thể họ là một đôi tình nhân.


Tuy cánh thạo tin khẳng định Ronaldo chỉ biết “ngậm bồ hòn làm ngọt” trước những hành động của bạn gái nhưng theo một người bạn thân của CR7, tiền đạo này đã nổi cơn tam bành và thậm chí còn cãi vã một trận ra trò với cô bồ siêu mẫu. Thậm chí, Ronaldo còn tuyên bố nếu Irina không “hạn chế” dùng thân thể đãi mắt cánh đàn ông, tình cảm giữa hai bên sẽ khó có thể duy trì.


Sau lần đó, cô nàng siêu mẫu xứ Bạch Dương cũng cho thấy sự thay đổi khi gần đây chỉ xuất hiện với những y phục khá kín đáo. Thế nhưng, đùng một cái, chân dài người Nga lại khiến tất cả phải sửng sốt với những hình ảnh mới bị rò rỉ khi độ táo bạo còn hơn trước gấp nhiều lần. Thậm chí, lần này Irina còn để cho một gã trai lạ mặt “căn chỉnh” vòng một và “đụng chạm” cả vào vùng kín.


Những bức ảnh này đã trở thành đề tài bàn tán của các đấng mày râu. Sau đó không hiểu sao chúng đều biến mất nhưng một vài người bạn của Ronaldo đã kịp tải về và chuyển cho CR7. Khỏi phải nói, có lẽ ai cũng có thể hình dung phản ứng của siêu sao người Bồ Đào Nha. Theo một nguồn tin riêng, CR7 giận tím mặt khi chứng kiến những bức ảnh “táo bạo” của bạn gái.


Dù nhiều lần khẳng định tôn trọng nghề nghiệp của Irina nhưng có lẽ “con giun xéo mãi cũng quằn”, sức chịu đựng của Ronaldo cũng chỉ có chừng mực. Có lần, chính tiền đạo đang chơi cho Real tâm sự với chị gái rằng anh không cảm thấy được Irina tôn trọng khi liên tục xuất hiện đầy “khêu gợi” bên trai lạ. Bất kỳ mối quan hệ nào cũng cần có sự tôn trọng lẫn nhau từ hai phía và phải chăng đã đến lúc Ronaldo và Irina cùng nhau nhìn lại tình cảm sau một thời gian dài gắn bó.

Quay về với cô gái “đẻ thuê”


Chắc chắn ai cũng nhớ câu chuyện bốn năm về trước khi Ronaldo bỗng dưng có con dù chưa lập gia đình. Đáng nói hơn, danh tính của mẹ đứa trẻ không được Ronaldo tiết lộ cho bất kỳ ai. Thế là giới thạo tin lại thi nhau đi lùng sục những cô gái đã từng “qua tay” CR7 với hi vọng tìm ra câu trả lời nhưng đều thất bại. 


Bẵng đi một thời gian dài, cách đây vài ngày, Ronaldo bỗng dưng tiết lộ về mẹ của bé Ronaldo Jnr dù trước đó tất cả vẫn được CR7 giữ kín như bưng. Theo đó, mẹ của con trai Ronaldo không phải là một người hầu bàn như báo chí đồn thổi mà là một cô gái Bồ Đào Nha.


Cũng theo Ronaldo, sở dĩ anh không muốn tiết lộ danh tính người phụ nữ đã sinh hạ cho anh cậu con trai kháu khỉnh là bởi lo ngại cuộc sống của cô bị đảo lộn. “Thi thoảng chúng tôi vẫn liên lạc với nhau, cô ấy rất vui khi thấy con trai khôn lớn. Cô ấy là một người phụ nữ tuyệt vời và tôi đã làm đúng khi không lôi cô ấy vào thế giới bóng đá đầy thị phi”, Ronaldo chia sẻ.


Trong khi đó, mẹ Ronaldo, bà Dolores cho biết, Ronaldo Jnr liên tục hỏi về mẹ của mình và bà chỉ có cách nói dối rằng mẹ cậu bé đang đi du lịch ở một nơi rất xa nên chưa thể trở về. “Tôi ước cháu mình có đủ cả cha lẫn mẹ như bao đứa trẻ khác nhưng điều này xem ra thật khó”, bà Dolores nói.


Với những động thái trên, cộng với việc Irina luôn khiến Ronaldo rầu lòng, nếu như một ngày nào đó Ronaldo chia tay cô siêu mẫu người Nga để quay lại cùng mẹ Ronaldo Jnr xây dựng một cuộc sống hạnh phúc thì đó cũng chẳng phải là điều gì quá lạ lẫm.

Hoàng Yến
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.