Xã hội

Giận chồng sắp cưới, cô gái 17 tuổi nhảy cầu tự tử

08/04/2015, 15:11

Đang chuẩn bị cưới, chỉ vì mâu thuẫn với người yêu, cô gái trẻ đã lên cầu Hạ Hòa nhảy xuống sông tự tử.

aa
Cầu Hạ Hòa (Phú Thọ), nơi cô gái trẻ tự tử

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 chiều 7/4, những người dân lưu thông qua khu vực cầu Hạ Hòa nối thị trấn Hạ Hòa với xã Bằng Giã (huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ) bất ngờ phát hiện một cô gái trẻ nhảy cầu tự tử. Ngay lập tức, nhiều người đã nhảy xuống để cố gắng cứu cô gái nhưng không thành.

Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng.

Trao đổi với phóng viên, đại diện công an huyện Hạ Hòa cho biết, sau khi đến hiện trường và tìm hiểu, lực lượng chức năng đã xác định danh tính cô gái này là Nguyễn Thị Thúy (17 tuổi, trú tại xóm 3, xã Minh Hạc, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ).

Nguyên nhân ban đầu cô gái nhảy cầu tự tử được xác định do mâu thuẫn với bạn trai.

Ông Hà Quang Huy, chủ tịch UBND xã Minh Hạc cho biết, gia đình Nguyễn Thị Thúy có hoàn cảnh kinh tế bình thường, nhà có 4 anh chị em. Được biết, Thúy và bạn trai yêu nhau được một thời gian và chuẩn bị cưới. Nhưng do thiếu tháng kết hôn nên phải đợi. Trong đúng khoảng thời gian đó thì xảy ra mâu thuẫn.

Một số người dân địa phương cho rằng vào thời điểm nhảy cầu tự tử, Thúy đang mang thai. Tuy nhiên, lãnh đạo Công an huyện Hạ Hòa chưa xác nhận thông tin này vì cho đến nay vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân.

Hiện cơ quan chức năng cùng gia đình vẫn đang tiến hành tìm xác nạn nhân, đồng thời điều tra làm rõ sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.