An ninh hình sự

Giận người yêu, thiếu nữ rạch cổ tay tự tử

06/08/2016, 18:19

Xuất phát từ sự ghen tuông nghi người yêu có tình mới, thiếu nữ cầm dao rạch cổ tay tự tử nhưng bất thành.

gian-nguoi-yeu-thieu-nu-16-tuoi-lay-rao-rach-tay-t

Thiếu nữ được các bác sĩ cấp cứu.

Theo thông tin trên Khám Phá cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng 6/8 trước cửa một nhà nghỉ gần Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình (phường Đồng Tiến, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình).

Nạn nhân được xác định là Bùi Thị B. N. (16 tuổi, Mông Hóa, Kỳ Sơn, Hòa Bình). Nguyên nhân của vụ việc xuất phát từ sự ghen tuông với người yêu.

Theo đó, trong lúc cô gái lên thăm người yêu đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình bất ngờ nhìn thấy một cô gái khác đang chăm sóc anh này.

Do trong người sẵn có tính hay ghen, cô gái tên N. đã bỏ đi và sau đó gọi điện hẹn gặp anh người yêu để nói chuyện phải trái. Tuy nhiên cả hai không tìm được điểm chung nên đã xảy ra mâu thuẫn, bất ngờ cô gái rút trong người ra một con dao và rạch lên tay ngay trước mặt người yêu để tự tử.

Phát hiện ra sự việc, người dân nhanh chóng đưa nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình để cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu. Sự việc nhanh chóng được cộng đồng mạng truyền tay nhau, chia sẻ rộng rãi.

1470476958-4

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Liên quan tới vụ việc, một bác sĩ khoa chấn thương chỉnh hình chia sẻ trên Tri Thức Trẻ cho biết: “Thời điểm cô gái được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu, vết rạch sâu, dài chéo nhau, bệnh nhân nói nhảm rất nhiều. Đến nay, bệnh nhân đã qua khỏi nguy hiểm và sức khỏe đang dần ổn định”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.