Trong nước

Giận tím mặt, HLV Hoàng Anh Tuấn dọa thay cả đội hình U19

20/10/2017, 08:09

HLV Hoàng Anh Tuấn thẳng thắn nói, nếu không có động lực thì nên về nhà để người khác lên thay.

hlv-hoang-anh-tuan

Giận tím mặt, HLV Hoàng Anh Tuấn dọa thay cả đội hình U19

Chiều 19/10, U19 Việt Nam đã phơi áo 0-5 trước CLB Hà Nội trong trận đá tập trên sân VFF. Đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức đa phần là lứa U21 Hà Nội, có kinh nghiệm vượt trội so với lứa đàn em U19 Việt Nam. Mặc dù vậy, trận này các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn chơi khá rời rạc và để thua tới 3 bàn chỉ sau 35 phút đầu tiên.

Cách thua bạc nhược khiến vị thuyền trưởng người Khánh Hòa hết sức tức giận. Sau trận đấu, ông Tuấn “con” cho rằng, các học trò của ông thiếu ý chí chiến đấu: “Nếu coi người ta thắng là chuyện đương nhiên thì ở nhà hết đi, lấy người khác. Đây họ đóng cửa, họ mở cửa ra đá tiếp, thua 3, 4 quả nữa thì không biết giấu mặt vào đâu. Tự trọng mình ở đâu? Thua cũng được, chấp nhận nhưng không thể dễ dàng như vậy”.

Ông Tuấn cũng tỏ ra lo lắng bởi giải U19 châu Á 2017 đã cận kề trong khi U19 Việt Nam còn quá nhiều điểm tồn tại. “Tôi rất lo lắng. Vấn đề là các em chưa có sự tập trung cao độ, chưa có sự quyết tâm cần thiết và đặc biệt là chưa có kỷ luật chiến thuật. Những điều đó không dễ dàng sửa trong ngày một, ngày hai. Nên nhớ, sân chơi của chúng ta là sân chơi châu lục chứ không phải sân chơi khu vực Đông Nam Á, sẽ khó khăn hơn rất nhiều”.

Theo lịch, giải U19 châu Á 2017 sẽ diễn ra vào đầu tháng 11 tới. Như vậy, thầy trò ông Tuấn chỉ còn khoảng 10 ngày để hoàn thiện mọi thứ trước ngày tranh tài. Tại giải năm nay, U19 Việt Nam nằm cùng bảng H với Macau, Đài Bắc Trung Hoa, Lào và được đánh giá là ứng viên số 1 cho tấm vé đi tiếp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.