Quốc tế

"Giằng co" với Chelsea, Liverpool mất vé Champions League

11/05/2015, 09:10

Chelsea và Liverpool đã chia điểm trong trận đấu thuộc vòng 36 NHA diễn ra đêm qua (10/5).

Liverpool không thể đánh bại Chelsea
Liverpool không thể đánh bại Chelsea

Tới làm khách trên sân của nhà tân vô địch Chelsea, Liverpool rất quyết tâm có được thắng lợi để quên đi thất bại trong trận lượt đi đồng thời nuôi hi vọng giành vé dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, ngay ở phút thứ 4, đội khách đã phải nhận một gáo nước lạnh khi Terry đánh đầu hiểm hóc mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thắng này, Chelsea chơi đầy ung dung trong khi The Kop nỗ lực đẩy cao đội hình gây sức ép lên phần sân The Blues. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Liverpool cuối cùng cũng đã có được thứ mình cần là bàn thắng. Phút 44, nhận đường tạt bóng của Coutinho, lão tướng Gerrard đã đánh đầu tung lưới Chelsea đưa trận đấu trở lại thế cân bằng.

Sau giờ nghỉ, Liverpool tiếp tục dồn đội hình lên cao để tấn công. Tuy nhiên, trước hàng thủ chơi kỷ luật và tỉnh táo của Chelsea, các chân sút áo đỏ không thể nào tạo ra đột biến. Bên phần sân nhà, thủ thành Mignolet cũng thường xuyên phải đối mặt với những pha phản công chớp nhoáng của đội chủ nhà. Tuy vậy, các học trò của HLV Mourinho cũng bất lực trong việc tìm kiếm thêm bàn thắng và kết quả 2 đội rời sân với tỉ số hòa 1-1.

Trận hòa này khiến Liverpool gần như hết cơ hội đoạt vé dự Champions League bởi đã kém đội xếp thứ 4 là M.U 6 điểm (hiệu số bàn thắng thua 25-11) trong khi mùa giải chỉ còn hai vòng đấu.

Tỉ số: Chelsea 1-1 Liverpool

Bàn thắng: Terry 5 - Gerrard 44

Đội hình ra sân:

Chelsea: (4-2-3-1): Courtois; Ivanovic, Zouma, Terry, Filipe Luis; Mikel, Loftus-Cheek; Willian, Fabregas, Hazard; Remy.

Liverpool: (4-3-3): Mignolet; Can, Skrtel, Lovren, Johnson; Henderson, Gerrard, Coutinho; Sterling, Lambert, Lallana.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.