An ninh hình sự

Giang hồ lao vào đánh bác sỹ vì cho rằng "không nhiệt tình chữa cho con"

12/08/2019, 18:51

Cơ quan Công an TP Ninh Bình vừa khởi tố, bắt giam một đối tượng cộm cán đã có hành vi hành hung bác sỹ.

img
Đối tượng Đinh Việt Bắc (áo đen) hành hung bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình vì cho rằng không nhiệt tình chữa trị cho con mình (Ảnh cắt từ clip)

Chiều ngày 12/8, trao đổi với Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an TP Ninh Bình cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Đinh Việt Bắc (biệt danh Bắc “lợn”, 37 tuổi, trú tại xã Yên Bằng, huyện Ý Yên, Nam Định) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Thông tin ban đầu được biết, trước đó vào ngày 9/8, vợ chồng Bắc xảy ra mâu thuẫn và xô xát nhau. Bắc cầm bát ném vợ, nhưng không may làm con nhỏ bị thương ở trán. Ngay sau đó, Bắc đưa con vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình chữa trị. Khi đến bệnh viện, sau khi bác y bác sĩ xử lý vết thương ban đầu, Bắc cho rằng các y bác sĩ không nhiệt tình điều trị cho con mình, nên to tiếng chửi bới và nhảy vào đánh nhiều người trong kíp trực khiến nhiều người bị thương nhẹ.

Bắc còn to tiếng quát “tao là Bắc lợn đây”, và tiếp tục hành hung các y bác sĩ bất chấp sự can ngăn của lực lượng bảo vệ bệnh viện. Mãi khi lực lượng công an địa phương đến giải quyết thì Bắc mới chịu dừng lại. Tối cùng ngày (9/8), cơ quan CSĐT Công an TP Ninh Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Đinh Việt Bắc.

"Khi vào bệnh viện, các y bác sỹ đã tận tình làm hết trách nhiệm nhưng Bắc lại cho rằng các bác sỹ tắc trách nên hành hung. Đây cũng là đối tượng cộm cán, có tiền án, tiền sự", một lãnh đạo Công an TP Ninh Bình cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.