An ninh hình sự

Giang hồ nổ súng bắn thủng tay người ở tiệm game

21/11/2016, 05:24
image

Tức tối vì nghĩ người chơi game chửi thề ồn ào, nên nghi can rút súng bắn xuyên mu bàn tay nạn nhân.

nan-nhan-bi-ban

Nạn nhân bị đối tượng giang hồ dùng súng bắn thủng tay đang điều trị tại bệnh viện.

Tối 20/11, Công an quận 11, TP.HCM cho biết đang truy bắt một đối tượng có tên gọi là Thành (thường gọi là Thành Đen, chưa rõ lai lịch) để làm rõ hành vi sử dụng súng bắn người gây thương tích trong tiệm game.

Sự việc xảy ra ngày 18/11 tại tiệm kinh doanh trò chơi điện tử Thiên Địa, số 94/2 đường Hòa Bình, phường 5, quận 11. Lúc này, anh Nguyễn Ngọc Lâm (24 tuổi, ngụ quận 11) đến tiệm Thiên Địa để chơi game. Đến khoảng 21 giờ tối cùng ngày, có một thanh niên tên Thành mà bình thường mọi người chỉ biết biệt danh là Thành Đen cũng đến tiệm để kiểm tra các máy chơi game.

Trong lúc chơi game, anh Lâm thường hay chửi thề và lấy tay đập bàn gây ồn ào. Thấy vậy Thành Đen tức tối và cho rằng anh Lâm chửi mình, đồng thời muốn dằn mặt nhóm thanh niên chơi game trong tiệm, nên Thành Đen rút từ trong người ra một khẩu súng đập vào đầu anh Lâm. Anh Lâm hoảng sợ đưa hai tay lên đỡ đầu, thì Thành Đen bóp cò khiến viên đạn xuyên qua mu bàn tay anh Lâm. Sau đó viên đạn còn tiếp tục bắn lên tường gây thủng tường.

ban-nguoi-trong-tiem-game

Tiệm game Thiên Địa nơi xảy ra vụ việc.

 Khi nghe tiếng súng nổ mọi người trong tiệm hốt hoảng, còn Thành Đen nhanh chóng cầm súng chạy ra ngoài lấy xe gắn máy tẩu thoát.

Nhận được tin báo, công an quận 11 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ đến khám nghiệm hiện trường để điều tra. Tại hiện trường, công an đã phát hiện dưới sàn nhà có nhiều vết máu của nạn nhân, đồng thu giữ được một đầu đạn, và ghi nhận có một vết lõm ở trên tường.

Hiện nay công an quận 11 đang truy bắt Thành Đen để xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.