Showbiz

Giang Hồng Ngọc “đáp trả” đanh thép đàn chị Lệ Quyên

17/01/2018, 18:44

Giang Hồng Ngọc lên tiếng đáp trả vì bài phỏng vấn của Lệ Quyên nhắc đến tên cô thiếu thiện chí.

giang-hong-ngoc

Giang Hồng Ngọc lên tiếng đáp trả vì bài phỏng vấn của Lệ Quyên nhắc đến tên cô thiếu thiện chí.

Xuất phát từ một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về con đường âm nhạc mà mình theo đuổi, ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã phát ngôn rằng: "Tôi mong muốn mình sẽ là một Lệ Quyên thứ 2 của Việt Nam. Đây như là ước mơ của tôi vậy".

Tưởng chừng đây chỉ là câu nói thể hiện định hướng nghệ thuật đơn thuần, song chính chủ được nhắc tới - ca sĩ Lê Quyên - bất ngờ lên tiếng. Giọng ca Xin hãy cho quên nhắn nhủ: "Cám ơn Giang Hồng Ngọc vì đã dành cho Quyên sự "ngưỡng mộ", không cần khao khát điều đó nếu thật sự bạn xứng đáng. Đương nhiên bạn phải được đón nhận quả ngọt với điều kiện bạn thật sự có tài năng. Thỉnh thoảng Quyên có đến phòng trà nghe Giang Hồng Ngọc hát nhưng thấy có nhiều vấn đề, Quyên tự nhủ với ông xã rằng khi nào có thời gian sẽ gặp Giang Hồng Ngọc để nói chuyện thêm về cách hát"

giang-hong-ngoc

Lời phản pháo trên trang cá nhân Giang Hồng Ngọc

Những nhận xét có phần thẳng tính, nhằm vào khuyết điểm về chuyên môn theo đó đã khiến Giang Hồng Ngọc nóng mặt. Ngay trong chiều 17/1, cô đã đăng tải trên trang facebook cá nhân lời phản hồi: "Những gì chị góp ý Ngọc xin ghi nhận, nhưng một sự góp ý chân thành của đàn chị sẽ rất khác với cách nói có vẻ hơi thiếu thiện cảm, khiến công chúng dễ nhìn lệch lạc về đàn em". Đồng thời, Giang Hồng Ngọc cũng đáp trả bằng việc nhắc lại một đánh giá gần đây của danh ca Phương Dung - "Ở Việt Nam chưa có ca sĩ nào hát tốt bolero cả, họ chỉ hát ở tầm trung bình thôi, theo tôi Lệ Quyên không phải là ca sĩ dòng nhạc bolero" - như để nhấn mạnh Lệ Quyên đi quá xa.  

Sau rốt, cô khẳng định mọi người đều đã hiểu nhầm phát ngôn của mình (kể cả Lê Quyên) rằng việc trở thành Lệ Quyên thứ 2 nghĩa là "đạt được thành công như đàn chị chứ không phải trở thành bản sao của người đi trước".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.