Showbiz

Giang Hồng Ngọc "đối đầu" cùng danh ca Giao Linh, Đình Văn

01/03/2019, 15:30

Đình Văn - Giao Linh, Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc và Quang Lê - Tố My sẽ là HLV của Thần tượng Bolero 2019.

img
Danh ca Giao Linh và Tường Văn sẽ bắt cặp trên ghế huấn luyện viên.

Ban tổ chức của cuộc thi Thần tượng Bolero vừa chính thức công bố sự trở lại trong mùa 4 với những thay đổi mới, để mang đến màu sắc mới mẻ cho công chúng yêu thích dòng nhạc trữ tình.

Năm nay, khác với 3 mùa giải trước, Thần tượng Bolero 2019 sẽ có 6 HLV chia theo cặp, thay vì 4 người như trước. 3 cặp HLV năm nay sẽ là Đình Văn - Giao Linh, Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc và cuối cùng là Quang Lê - Tố My.

Đây là lần đầu tiên ghế nóng của chương trình có số lượng đông nhất, cũng là lần đầu tiên các nữ ca sĩ trẻ như Giang Hồng Ngọc, Tố My được ngồi ghế nóng cùng các giọng ca nổi tiếng để tìm ra những nhân tố mới cho dòng nhạc bolero.

img
Ca sĩ Ngọc Sơn và Giang Hồng Ngọc ngồi chung ghế.
img
Quang Lê sẽ cùng Tố My để tìm kiếm thí sinh tài năng.

Theo BTC, những nữ ca sĩ trẻ sẽ mang hơi thở hiện đại vào cách hướng dẫn mới mẻ cho các học trò. Đặc biệt, điểm nhấn của dàn HLV năm nay chính là sự xuất hiện của Đình Văn và Giao Linh. Cả hai đều là những "tượng đài" của dòng nhạc Bolero. Đình Văn cũng chính là "ông hoàng dòng nhạc Mưa bụi" gắn liền với những ca khúc làm lay động lòng người.

Sau 3 mùa phát sóng, cuộc thi Thần tượng Bolero đã tìm ra được 3 quán quân là Trung Quang, Hellen Thủy và Duy Cường. Chương trình từng có sự tham gia của những ngoi sao ở vai trò huấn luyện viên như Ngọc Sơn, Quang Lê, Quang Linh, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Dũng, Đan Trường... Theo kế hoạch, Thần tượng Bolero mùa 4 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 4/4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.