Showbiz

Giang Hồng Ngọc khóc nấc kể quá khứ 22 lần chuyển nhà trốn nợ

09/10/2017, 20:40

Giang Hồng Ngọc từng có một tuổi thơ vất vả, phải cùng gia đình chuyển nhà 22 lần để tránh nợ.

HNN_0066_JPOF

Giang Hồng Ngọc từng có một tuổi thơ vất vả, phải cùng gia đình chuyển nhà 22 lần để tránh nợ

Giang Hồng Ngọc được nhiều khán giả biết tới sau khi trở thành quán quân chương trình Nhân tố bí ẩn 2014. Mới đây, trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, nữ ca sĩ đã có những trải lòng về quá khứ khó khăn của gia đình. Cô từng đi hát với cát-sê 30 nghìn đồng và phải đổi nhà 22 lần để tránh nợ.

Giang Hồng Ngọc là con út trong gia đình có 5 anh chị em. Ngày xưa, gia đình cô rất khá giả, là chủ một tiệm may lớn nhưng biến cố đã ập đến khi gia đình vướng vào nợ nần với những khoản nợ không có khả năng chi trả. Hồi đó, Giang Hồng Ngọc còn khá bé, và gia đình cô đã phải đổi nhà đến 22 lần để tránh nợ. 

Sau này, gia đình cô đến Quận 2, TP.HCM và mở một quán cafe nhỏ. Tại đây, Giang Hồng Ngọc bắt đầu thể hiện tình yêu ca hát và được thầy giáo dạy nhạc ở gần đó phát hiện, giúp cô vào học nhạc ở lớp tình thương. Cô bắt đầu ca hát từ đó, đi hát, làm MC đám cưới với cát xê 30.000 đồng/1 buổi. 

Là con út trong gia đình, nhưng Giang Hồng Ngọc sau đó lại trở thành người lao động chính trong gia đình. Bố mẹ cô tâm sự, vì đã không làm được gì cho con, không cho con cuộc sống tốt đẹp từ nhỏ, nên cả bố và mẹ đều quyết định sẽ ở bên Ngọc, đi theo Ngọc đến cuối đời. Mẹ của Giang Hồng Ngọc cho biết, bà luôn ở bên cạnh đi cùng cô bất cứ chặng đường nào và luôn ủng hộ con gái. Trong khi đó, bố của nữ ca sĩ tiết lộ, ông luôn đợi con gái đi diễn về dù là 3h hay 5h sáng, và có thể đợi mãi tới cuối đời.

gianghongngoc

 

Năm 15 tuổi, Ngọc bị sốt cao và phải ngừng hát 1 năm. Sau đó 1 năm, vào ngày cô nhận được giải Tư cuộc thi Tiếng hát truyền hình, anh trai của cô qua đời. Ngọc đã khóc và suy sụp rất nhiều, tưởng như không thể đứng trên sân khấu để hát nữa. Tuy nhiên, chính âm nhạc đã giúp cô đứng dậy sau những biến cố và vững vàng hơn trong cuộc sống.

Trong chương trình, Ngọc thổ lộ, điều cô vẫn còn cảm thấy nợ ba mẹ chính là một sự thành công trong sự nghiệp khi đi theo con đường nghệ thuật. Cô đang nỗ lực mỗi ngày để có thể khiến ba mẹ tự hào, hạnh phúc với thành công của con gái. Trên tất cả, tình cảm thiêng liêng của gia đình chính là tài sản quý giá giúp cô vượt lên rất những khó khăn trong cuộc sống.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.