Showbiz

Giang Hồng Ngọc tình tứ hôn ông xã trong lễ ăn hỏi

17/10/2019, 14:28

Giang Hồng Ngọc đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở TP.HCM vào sáng 17/10.

img
Sáng 17/10, lễ ăn hỏi của ca sĩ Giang Hồng Ngọc và ông xã doanh nhân Xuân Văn được tổ chức tại nhà riêng ở TP.HCM. Buổi lễ được tổ chức sau 1 năm Giang Hồng Ngọc sinh con.
img
Trước khi đón dâu, chú rể thực hiện thử thách hít đất 50 cái. Giang Hồng Ngọc từng tiết lộ, ông xã Xuân Văn khá khô khan, ít nói lời ngọt ngào
img
Tuy vậy, cô yêu thương ông xã vì anh có trách nhiệm, yêu thương con, luôn cùng vợ lo lắng cho con trai, để bé có tương lai tốt nhất.
img
Trong lễ ăn hỏi, nữ ca sĩ diện bộ váy trắng tinh khôi, đội khăn voan xuất hiện bên chú rể lịch lãm, chững chạc. Buổi lễ diễn ra trong không gian ấm cúng của gia đình.
img
Giang Hồng Ngọc cũng không ngần ngại dành nụ hôn tình cảm cho chú rể của mình trước mặt người thân và các quan khách.
img
Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 11 năm nay, nhưng thời gian chính xác chưa được người trong cuộc tiết lộ.
img
Nụ cười rạng rỡ của nữ ca sĩ trong ngày về nhà chồng. Trước đó, cô hoàn toàn kín tiếng về chuyện đời tư trong khoảng thời gian mang bầu và sinh con. Dù vậy trong thời gian mang bầu, cô vẫn đi hát, tham gia gameshow bình thường cho tới tháng thứ 7.
img
Lễ ăn hỏi của Quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 có sự góp mặt của một số người bạn trong làng giải trí như diễn viên Khả Ngân, ca sĩ Trang Pháp.
img
Con trai của Giang Hồng Ngọc và ông xã Xuân Văn của cô đã được gần 1 tuổi. Bé có tên thân mật là Cà Rốt, khá dạn dĩ trước ống kính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.