Du lịch

Giáng sinh này chinh phục "xứ sở pha lê" cực chất trên đỉnh Fansipan

18/12/2019, 22:56

Nếu còn chưa biết đi đâu khi Giáng sinh đang đến rất gần thì Sun World Fansipan Legend sẽ là một gợi ý hoàn hảo.

Sun World Fansipan Legend nơi băng đang phủ trắng đỉnh Fansipan những ngày đông lạnh giá và tuyết rơi mỗi ngày trong khuôn viên Lễ hội mùa đông vô cùng độc đáo sẽ là điểm đến hoàn hảo trong dịp Giáng sinh năm nay.

Ai dẫn dụ những bước chân tìm về Fansipan những ngày này nếu không phải là những bức họa tuyệt đẹp được tạo nên bởi băng giá, khi thời tiết liên tục đưa nhiệt độ trên đỉnh Fansipan xuống dưới 0 độ?

img
Sun World Fansipan Legend

Xin thưa, băng giá chỉ là cái cớ. Còn một lý do lớn hơn nữa, đó là nếu không gặp băng, thì du khách thậm chí còn được thấy “tuyết rơi” ở “Xứ sở pha lê” Sun World Fansipan Legend, trong một lễ hội mùa đông đẹp ngỡ ngàng.

Sun World Fansipan Legend những ngày này, cái lạnh đặc trưng của vùng núi cao Tây Bắc không lẫn vào đâu được. Vậy nhưng, khi đặt chân đến “Xứ sở pha lê - thiên đường tuyết rơi”, du khách phương xa lại thấy ấm áp đến lạ, khi được chào đón bằng những sắc màu Giáng sinh rực rỡ suốt từ lối vào Ga đi cáp treo lên đến đỉnh Fansipan.

img
Cây thông ngô - đặc trưng của Lễ hội mùa đông Fansipan 3 năm qua.

Những quả châu đủ màu trên những cành đào đang chờ xuân sang nảy nụ, dây thông xanh, chú tuần lộc, ông già Noel… du khách thấy không khí ấy trên mọi nẻo đường đến Fansipan trong mùa lễ hội.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.