Pháp đình

Giành hát karaoke, nổi điên vác dao truy sát nhiều người

14/03/2016, 21:01

Vì giành nhau hát karaoke, đối tượng hung hãn đã cầm dao chém liên tiếp nhiều người.

tranh_nhau_hat_karaoke

Vì giành nhau hát karaoke, đối tượng hung hãn đã cầm dao chém liên tiếp nhiều người.

Theo báo VietQ, hôm nay 14/3/2016, TAND TP. Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Lê Văn Nam (SN 1968, trú ở tổ dân phố Đông Ba, phường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) 15 năm tù về tội “Giết người”. Bị hại trong vụ án là 2 người, song nhờ may mắn nên không ai tử vong.

Trước đó, vào tối  7/11, bị cáo Nam và hai người bạn  là Vũ Xuân Đại (SN 1976), Vũ Hữu Tám (SN 1972), đều trú ở phường Thượng Cát rủ nhau tới hát karaoke tại quán Hoa Lan.

Sau đó anh Trần Văn Mùi (SN 1966, chủ quán lẩu gần quán karaoke và là bạn của Nam) cũng đi sang góp vui. Tại đây, thấy bài hát ưa thích nên cả anh Mùi và anh Đại cùng giành nhau chiếc micro rồi dẫn đến xô xát. Khi mọi người ra về, bị cáo Nam sang quán lẩu của Mùi lấy dao dọa chém Mùi, đúng lúc này một vị khách tò mò ngó đầu ra xem thì bị Nam chém trúng tai phải, sau đó Nam tiếp tục chém anh Mùi nhiều nhát vào đầu. Có mặt ở gần quán lẩu, anh Nguyễn Duy Trinh (SN 1987, ở phường Thượng Cát) chạy tới can ngăn cũng bị đối tượng vung dao tấn công, nhưng không trúng.

Cũng theo ANTĐ, bị cáo Nam đã thừa nhận hành vi truy sát Mùi và chém anh Thuần, anh Trinh như cáo trạng truy tố. Trên cơ sở ấy, HĐXX sơ thẩm Tòa án Hà Nội đánh giá hành vi của Lê Văn Nam là đặc biệt nguy hiểm vì cùng lúc giết nhiều người với tính chất côn đồ, hung hãn và việc các nạn nhân không chết là nằm ngoài ý muốn của bị cáo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.