World Cup 2022

Giành tấm vé lịch sử, đội tuyển Việt Nam nhận thưởng cực khủng

16/06/2021, 05:23
image

Đội tuyển Việt Nam nhận tổng cộng 8 tỷ đồng tiền thưởng cho chiến tích giành vé vào vòng loại cuối World Cup 2022.

img

Đội tuyển Việt Nam (áo đỏ) được thưởng 8 tỷ đồng

Rạng sáng nay (16/6), đội tuyển Việt Nam có trận đấu cuối cùng ở bảng G vòng loại WC 2022 gặp đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng - UAE.

Dù thua 2-3 nhưng tuyển Việt Nam đã đi vào lịch sử với việc giành được chiếc vé tới vòng loại cuối World 2022 với tư cách một trong 5 đội nhì bảng có điểm số tốt nhất.

Với việc tạo nên kỳ tích chưa từng có trong tiền lệ này, đội tuyển Việt Nam đã được VFF thưởng nóng 1 tỷ đồng và Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng thêm 2 tỷ đồng.

Hiện tại, tổng số tiền thưởng của đội tuyển Việt Nam sau 3 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 đã lên đến 8 tỷ đồng.

Cụ thể, sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia, đội tuyển Việt Nam đã được VFF và các doanh nghiệp trong nước thưởng 2 tỷ đồng.

Cùng với đó, sau khi đánh bại Malaysia với tỉ số 2-1, tuyển Việt Nam được VFF thưởng thêm 2 tỷ đồng và 1 tỷ đồng do Ủy ban quản lý vốn Nhà nước kêu gọi các doanh nghiệp ủng hộ động viên.

Vào 21h40 (16/6, giờ địa phương), đội tuyển Việt Nam sẽ về nước trên chuyến bay của Hãng hàng không Bamboo Airways.

Sau khi nhập cảnh, toàn bộ thành viên của tuyển Việt Nam sẽ cách ly tại một khách sạn ở Quận 7, TP HCM, đảm bảo an toàn về quy định phòng chống dịch.

Riêng nhóm 5 cầu thủ gồm: Hoàng Đức, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Thanh Bình, Trọng Hoàng sẽ bay sang Thái Lan chuẩn bị dự AFC Champions League cùng Viettel.

Highlight UAE vs Việt Nam:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.