Khám phá

Giáo dục thành công theo kiểu Harvard

10/11/2016, 07:49

Áp dụng cách giáo dục theo kiểu Harvard ngay trong gia đình sẽ giúp bạn nuôi dưỡng được tâm hồn con trẻ.

Giao duc Harvard 1 (1)

Bộ sách đem đến nhiều điều gợi mở cho những độc giả khao khát được theo học tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới, trong đó có Đại học Harvard.

Bộ sách giúp bạn và con bạn hiểu được cách dạy, cách học làm sao để trở thành người có ích cho xã hội, cho gia đình và cho chính mình. 

Áp dụng cách giáo dục theo kiểu Harvard ngay trong gia đình sẽ giúp bạn nuôi dưỡng được tâm hồn con trẻ, khơi dậy được toàn bộ tiềm năng và luôn vượt qua cái tôi, để con trẻ trở thành người tài giỏi xuất chúng. Đó là cơ sở vững chắc để con bạn bước vào những trường đại học danh tiếng trên thế giới và giành được thành công vang dội trong tương lai.

Qua Bộ sách này, các bậc phụ huynh tích lũy thêm những kiến thức mới để cùng con học tập, phát triển và hình thành khả năng phân tích tổng hợp, từ đó dễ dàng vượt qua mọi khó khăn. Mặt khác, các bậc cha mẹ cũng giúp con xây dựng những nhân sinh quan, giá trị quan đích thực làm nền tảng trở thành trí thức tài giỏi, có phẩm chất tốt trong xã hội.

Bộ sách còn rất bổ ích đối với thầy cô giáo, những người ngày đêm đang dốc sức cho sự nghiệp trồng người cao quý. Giáo dục thành công theo kiểu Harvard sẽ chỉ cho bạn biết những điều cần làm, giúp bạn có được điểm nhấn trong sự nghiệp và đào tạo được nhiều sinh viên ưu tú.

Bộ sách dành tặng cho những ai đang khao khát trở thành trí thức giỏi trong xã hội. Cuốn sách không chỉ là nguồn sức mạnh tinh thần với những giá trị đạo đức mà còn chất chứa nhiều suy nghĩ, tư tưởng tiên tiến. Vì thế, cuốn sách có ích với tất cả chúng ta, giúp ta nâng cao khả năng tổng hợp, trở thành người mạnh mẽ của thời đại, trí thức tài giỏi của xã hội.

Đại học Harvard là ngôi trường danh tiếng trên thế giới. Hơn 300 năm qua, chiếc nôi này đã đào tạo 8 vị Tổng thống Mỹ, 40 nhà khoa học giành giải thưởng danh tiếng Nobel cùng 32 nhà khoa học đạt giải Joseph Pulitzer và hàng trăm nghìn trí thức xuất sắc cống hiến cho nền khoa học, chính trị, kinh tế thế giới…

Đại học Harvard có bí quyết để đào tạo được nhiều nhân tài như vậy? Phương pháp giáo dục của trường có gì đặc biệt chăng? Bộ sách này chính là đáp án đúng và hay nhất. Bộ sách sẽ chỉ ra những giá trị tinh túy nhất trong quan niệm giáo dục của Đại học Harvard và cách áp dụng quan niệm giáo dục ấy vào gia đình. Tất cả các quan niệm giáo dục, bao gồm triết lý nhân sinh, phương hướng rèn luyện phẩm chất, bản lĩnh, cách thức khắc phục nhược điểm cũng như cách vận dụng trong gia đình sẽ được thể hiện một cách đầy đủ và chân thực.

Bộ sách sẽ đề cập đến những tình cảm dung dị nhất trong cuộc sống cũng như những đặc điểm mang tính bản chất nhất của cuộc đời. Ngoài ra, các tập trong bộ sách cũng lột tả rõ ràng nội hàm của thành công. Nhờ thế, bộ sách giúp nuôi dưỡng tinh thần con trẻ, đáp ứng nhu cầu tâm lý của trẻ trong quá trình trưởng thành. Qua đó, con trẻ xây dựng được ý thức, tri thức rõ ràng, biết tự rèn luyện, biết tự lựa chọn trong học tập và cuộc sống để tạo ra nền tảng phát triển vững chắc.

Bộ sách này sẽ góp phần bồi dưỡng những thế hệ thanh thiếu niên tài năng trở thành những trí thức xuất sắc hàng đầu xã hội. Bộ sách này gồm có 3 tập:

Tập 1: Làm người hôm nay, thành công ngày mai

Tập 2: Muốn thành công hãy làm người tử tế

Tập 3: Muốn thành công, hãy tôi luyện bản lĩnh vững vàng

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.