Thể thao

Giao hữu đêm qua: Hà Lan, Bồ Đào Nha, Ý gây thất vọng

01/06/2014, 06:59

Dù chỉ phải gặp những đối thủ yếu hơn nhưng các ông như Hà Lan, Italia và Bồ Đào Nhà đều đã phải thi đấu cực kỳ chật vật.

Tiếp Ghana trên sân nhà, Hà Lan sớm có được lợi thế với bàn thắng mở tỉ số ở ngay phút thứ 5 do công của van Persie. Những tưởng bản thắng này sẽ giúp Cơn lốc màu da cam sẽ có một thế trận dễ dàng nhưng mọi chuyện không phải như vậy. Các chân sút của đội chủ nhà, đặc biệt là Robben đã phung phí rất nhiều cơ hội ăn bàn để rồi kết thúc trận đấu với tỉ số 1-0.

Không được may mắn như Hà Lan, Italia thậm chí còn không có nổi bàn thắng vào lưới Irceland. Ra sân với bộ đôi tiền đạo Rossi và Immobile, Italia đã không thể có được một thế trận tấn công sắc sảo. Ngay cả khi HLV Prandeli lần lượt tung Cassano và Cerci vào sân thay cho bộ đôi trên, mặt trận tấn công của đội bóng áo thiên thanh cũng chẳng được cải thiện là bao.

img

Hà Lan là đại gia duy nhất có được thắng lợi trong loạt trận giao hữu đêm qua

Thi đấu nghèo ý tưởng nên dù cầm bóng tới 64% nhưng Italia đã không có được những tình huống thực sự đáng kể về phía khung thành đội khách và đành chấp nhận tỉ số hòa 0-0.

Giống như Italia, Bồ Đào Nha không có sự phục vụ của Ronaldo cũng hoàn toàn bế tắc trước Hy Lạp và để đố thủ cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Trong khi đó, bất ngờ lớn nhất ở loạt trận giao hữu đêm qua là việc Bosnia đánh bại Bờ Biển Ngà với tỷ số 2-1.

Tiền đạo của Man City Edin Dzeko là người ghi cả 2 bàn thắng cho đội chủ nhà, bàn gỡ duy nhất của đại diện châu phi thuộc về chân sút kỳ cựu Drogba.

Kết quả một số trận đấu đáng chú ý diễn ra đêm qua
Urugay 1-0 Northem Ireland
Bosnia 2-1 Bờ Biển Ngà
Na Uy 1-1 Nga
Croatia 2-1 Mali
Hà Lan 1-0 Ghana
Bồ Đào Nha 0-0 Hy Lạp
Italia 0-0 CH Ireland
Mexico 3-1 Ecuador

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.