Showbiz

Giao Linh bắt cặp Hòa Minzy trong tiếc nuối của Chế Thanh

03/11/2017, 20:35

Với khả năng hát bolero của mình, Hòa Minzy đã được Giao Linh bắt cặp trong sự tiếc nuối của Chế Thanh.

DTTP6063

Với khả năng hát bolero của mình, Hò Minzy đã được Giao Linh bắt cặp trong sự tiếc nuối của Chế Thanh.

Tập 4 chương trình Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero lên sóng tối 2/11 làm màn “tranh giành” bạn diễn khá thú vị. 7 thí sinh của chương trình trình diễn những ca khúc sở trường để ghi điểm với dàn khách mời là 7 nghệ sĩ tên tuổi của dòng nhạc Trữ tình – Bolero: Giao Linh, Họa Mi, Cẩm Vân, Phi Nhung, Nhật Hạ, Thanh Hà, Chế Thanh. 

Là thí sinh đầu tiên, Hòa Minzy dự thi với ca khúc bolero “Không bao giờ quên anh”. Bên cạnh cách luyến láy đậm màu bolero, giọng hát của Hòa Minzy cũng có được sự nức nở, nghẹn ngào đúng tinh thần bài hát. “Công chúa Bolero” trau chuốt trong cách phát âm và tạo nhiều điểm nhấn với những nốt cao da diết ở đoạn điệp khúc. Đó cũng chính là lý do cả bốn danh ca Giao Linh, Họa Mi, Phi Nhung và Chế Thanh đều rời khỏi ghế để chọn song ca cùng Hòa Minzy.

“Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh mong muốn được chiêu mộ Hòa Minzy để truyền dạy cách hát đặc biệt: Cô sẽ dạy cho con cách nhả chữ và lấy hơi sao cho trong bốn khuôn nhạc, con không được lấy hơi”. Nếu nam danh ca Chế Thanh đánh giá cao cả thanh và sắc của Hòa Minzy thì Phi Nhung lại muốn để “Công chúa Bolero” được học hỏi nhiều kinh nghiệm từ danh ca Giao Linh.

Theo lời gợi ý từ cố vấn Elvis Phương, Hòa Minzy đã ngẫu hứng hát một đoạn chèo Đào Liễu khiến các khách mời và khán giả thích thú. Hòa Minzy không giấu được niềm vui khi danh ca Giao Linh nhớ đến cái tên khó đọc của mình và chọn được hát song ca cùng “Nữ hoàng sầu muộn".

Nguồn Video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.