Showbiz

Giao lưu cùng Miss International, á hậu Phương Anh "bắn" 3 thứ tiếng

20/02/2021, 14:00
image

Á hậu Phương Anh tạo ấn tượng với đại diện Miss International bằng khả năng nói ngoại ngữ tiếng Anh, Nhật và Pháp.

img

Á hậu Phương Anh trong buổi giao lưu trực tuyến với đại diện Miss International

Trước khi chuẩn bị tham gia cuộc thi Miss International 2021, á hậu Phương Anh vừa có cuộc phỏng vấn, giao lưu trực tuyến cùng ông Stephan Diaz, Giám đốc truyền thông của cuộc thi nhan sắc này.

Buổi livestream nằm trong khuôn khổ chương trình giao lưu để quảng bá, khởi động Miss International 2021. Dù giao lưu trực tuyến nhưng đại diện Việt Nam vẫn trang điểm kỹ lưỡng, diện bộ đầm trễ vai thanh lịch và đội vương miện. Trong suốt buổi giao lưu, á hậu Phương Anh luôn nở nụ cười tươi và tự tin.

Nàng hậu cũng thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình. Cô tự tin trả lời tất cả các câu hỏi bằng tiếng Anh một cách rành mạch, đưa ra những quan điểm cá nhân trong các vấn đề được hỏi đến.

Không chỉ vậy, á hậu Hoa hậu Việt Nam 2020 còn cho thấy khả năng nói tiếng Pháp, tiếng Nhật của mình cũng không kém cạnh. Tuy nhiên, theo Phương Anh, tiếng Anh là ngoại ngữ cô tự tin nhất.

img

Bởi cuộc thi sắp tới sẽ đăng cai tại Nhật Bản nên gần đây, cô trau dồi thêm một số kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Nhật để có thể thuận tiện giao lưu với thí sinh nước bạn, cũng như để hiểu biết thêm về văn hoá và con người xứ sở hoa anh đào.

Trong buổi giao lưu, Giám đốc truyền thông Miss International bày tỏ sự quan tâm và dành nhiều lời khen cho học vấn của đại diện Việt Nam. Bước ra từ cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, Phương Anh hội tụ được các yếu tố như trí tuệ, nhan sắc và lòng nhân ái.

Phương Anh khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ cô đang theo học ngành Quản trị hệ thống thông tin - vốn liên quan rất nhiều đến toán học và kỹ thuật viết code. Theo người đẹp, trong thời buổi hiện đại, công nghệ thông tin là thứ vô cùng quan trọng. Cô muốn dùng vốn kiến thức mà mình học tập được để áp dụng vào cuộc sống.

Cũng trong cuộc trò chuyện, khi khán giả đặt ra câu hỏi việc trở thành á hậu sẽ giúp cô cống hiến được gì cho xã hội, Phương Anh đáp lại: “Ngôi vị này sẽ giúp tôi có tiếng nói trong xã hội. Tôi sẽ dùng học thức và lòng nhân ái của mình để mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Tôi là người đề cao tri thức và sẽ dùng tri thức để giúp để người nghèo. Tôi muốn đem đến một nền giáo dục chất lượng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.