Bên lề

Giao lưu độc đáo chưa từng có với U23 Việt Nam trên truyền hình

05/02/2018, 17:58

Người hâm mộ sẽ tiếp tục giao lưu với U23 Việt Nam trong một chương trình truyền hình trực tiếp tối 06/02.

u23-giao-luu

Giao lưu độc đáo chưa từng có với U23 Việt Nam trên truyền hình. Ảnh:  Hải An/VNBĐ.

Sau khi được tổ chức 2 Lễ mừng công tại sân vận động Mỹ Đình và sân vận động Thống Nhất, U23 Việt Nam đã tham gia hàng loạt các chương trình giao lưu với người hâm mộ.

Và các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ một lần nữa sẽ giao lưu với người hâm mộ trong chương trình "Từ những cậu bé chân trần đến người hùng sân cỏ" vào lúc 20h00 ngày 06/02. Chương trình giao lưu này sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam.

Ngoài 50 vé tham dự chương trình tại trường quay, người hâm mộ sẽ được tương tác thân thiện nhất thông qua hệ thống tương tác hiện đại mới được ứng dụng trên VTV. Những yêu cầu trên fanpage VTV6 sẽ được chuyển thẳng tới đạo diễn để bố trí máy quay phù hợp.

Khán giả xem truyền hình, với smartphone hoặc smart tivi, lần đầu tiên sẽ được yêu cầu và chọn lựa góc máy và hình ảnh yêu thích trong số hệ thống máy quay sử dụng tại sân khấu.

Đây được xem là một món quà mà kênh truyền hình đã thực hiện toàn bộ mảng truyền hình cho VCK U23 châu Á 2018, từ vòng loại đến vòng chung kết; từ trận mở màn, tứ kết, bán kết rồi chung kết này tri ân khán giả và người hâm mộ đã dõi theo hành trình của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018. Đây cũng sẽ là liveshow khép lại toàn bộ đợt truyền thông này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.